Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2012

Đặc trưng trong bánh Trung thu Maison Des Gâteaux

MNCT - Việc kết hợp một món đồ thời trang hợp mốt với những chiếc bánh Trung thu truyền thống trong chiếc túi xách với hai gam màu... color block là những điều thú vị cho dịp Trung thu này.

Tết Trung thu sẽ là thời điểm mặt trăng đẹp nhất, nên dân gian mở hội, ăn Tết mừng trăng… với nhiều điều thú vị và đặc trưng.


Trong dịp này, sự kết hợp một món đồ thời trang hợp mốt cùng những chiếc bánh Trung thu truyền thống sẽ là một điều thú vị dành cho các quý cô sành điệu. Trong chiếc túi xách với hai gam màu rất... color block, thì điều bí mật dành cho nàng là 12 chiếc bánh với 12 loại nhân khác nhau: sen, đậu xanh, khoai môn, dưa Mỹ, trà xanh, mã thầy, dâu tây, đậu đỏ, dứa... với hương vị thanh mát ngon lành cùng một chai rượu vang Chile.

Dành cho những quý ông lịch thiệp với chiếc va-li sang trọng như một phần của hành trang thương gia sau chuyến công tác nước ngoài. Mặt khác, với hai gam màu thời thượng, nếu đi cùng chiếc túi xách của các quý cô thì sẽ tạo thành một cặp đôi hoàn hảo, chiếc va-li chứa đựng bên trong nó 6 chiếc bánh với 6 loại nhân khác nhau, cùng một chai vang chile cao cấp. Với chiếc va-li sành điệu này, đêm Trung thu của chàng và nàng sẽ thêm phần đậm đà hương vị truyền thống và nét lãng mạn ngày trăng tròn.


Tùy từng tình cảm đôi lứa, cảm xúc của mùa mà bạn có thể lựa chọn giữa hộp bánh "Biến tấu" với dáng hộp đặc biệt, hay hộp "Hân hoan" giống như những chi tiết decor đắt giá cho không gian nội thất. Hộp bánh mang tên "Dịu dàng" với gam tím nhạt khơi gợi sự xao xuyến và hộp bánh "Cảm xúc" với tông màu nâu lạ lẫm, hiện đại.

Hộp bánh "Đam mê" hay "Lôi cuốn"... đều được nhà sản xuất đưa vào đó những đặc trưng cảm xúc của giới tính, để dù là quà tặng cho phái nào, hộp bánh Trung thu cũng mang lại sự ngạc nhiên, cùng với nhiều cung bậc cảm xúc.


Chi tiết liên hệ - Các địa điểm bán hàng:

- Chuỗi nhà hàng Ashima, SumoBBQ, Kichi Kichi
- 35C Phan Đình Phùng, Hà Nội
- 59A Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội
- 51 & 114 Trần Duy Hưng, Hà Nội
- D2 Giảng Võ, Hà Nội
- 7 & 21 Lê Văn Lương, Hà Nội
- 335 Cầu Giấy, Hà Nội
- Bãi đỗ xe Ngọc Khánh, Kim Mã, Hà Nội

Hotline: đặt bánh: 0977708708

0 nhận xét:

Đăng nhận xét