Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2012

Ăn buffet hải sản và đặc sản hoành tráng tại Hàng Dương Quán



MNCT - Hải sản không chỉ là món ăn hấp dẫn với rất nhiều cách thức chế biến mà còn chứa các chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên rằng nên ăn ít nhất là hai bữa hải sản trong tuần để cải thiện tình trạng sức khỏe và vẻ đẹp.


Các chất có trong hải sản sẽ giúp phòng ngừa bệnh tim, tốt cho thị lực, củng cố cơ bắp, tăng cường trí não và đặc biệt tốt cho thai phụ. Chính vì vậy, từ lâu con người đã biết sáng tạo món ăn từ hải sản để làm phong phú hơn danh sách ẩm thực và bồi bổ cho sức khoẻ. Để cảm nhận được những món hải sản ngon đúng “chất”, mời bạn ghé đến Hàng Dương Quán thưởng thức tiệc buffet hải sản và đặc sản hoành tráng với hơn 80 món ăn ngon. Bên cạnh các loại hải sản hấp dẫn như tôm, ghẹ, mực, cá... còn có nhiều món ăn được chế biến từ thịt bò, thịt gà,... Đặc biệt, có ốc len xào dừa và các món lẩu nổi tiếng như lẩu thái, lẩu hải sản... nước ngọt, kem tươi miễn phí.


BUFFET-HAI-SAN-DAC-SAN-HANG-DUONG-QUAN

Nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu thưởng thức ẩm thực đa dạng của người dân thành phố, Hàng Dương Quán hoạt động trên tiêu chí “chất lượng hoàn hảo”. Nhà hàng có không gian thoải mái, gần gũi cùng các món ăn đa dạng, hấp dẫn và thơm ngon, sẽ mang lại cho bạn một bữa ăn thịnh soạn và ngon miệng. Các món ăn tại Hàng Dương Quán chế biến từ dân dã đến cầu kỳ, truyền thống pha lẫn hiện đại... mỗi một món ăn là tất cả tâm huyết của đầu bếp nơi đây. Hàng Dương Quán luôn mong muốn mang đến cho thực khách sự hài lòng bên cạnh các món ăn chất lượng và cách bài trí đẹp.
BUFFET-HAI-SAN-DAC-SAN-HANG-DUONG-QUAN

Món ăn tại Hàng Dương Quán không chỉ ngon mà còn đáp ứng sự độc đáo và mới lạ. Các loại hải sản tươi sống được bày biện rất độc đáo và đẹp mắt. Đặc biệt, cua ghẹ được thả trong hồ kính, bạn chỉ cần chọn lựa những con cua ghẹ ưng ý sẽ có nhân viên bắt ra chế biến ngay nhằm đảm bảo hải sản luôn tươi sống. Mỗi ngày tại buffet Hàng Dương Quán, thực khách sẽ được thưởng thức một món ăn đặc biệt được chế biến từ một trong những loại cá có thương phẩm cao tùy theo mùa vụ như: Cá mặt quỷ, cá da bò, cá mỏ xanh, cá hồi... được chế biến công phu.
BUFFET-HAI-SAN-DAC-SAN-HANG-DUONG-QUAN

Bên cạnh gần 50 món ăn được chế biến sẵn, buffet tại Hàng Dương Quán còn có Buffet Lẩu và Nướng với hơn 30 món rất độc đáo và đa dạng. Không gian tại nhà hàng thiết kế theo dạng mở với sức chưa đến 500 khách, thoải mái cho bạn cùng người thân đến thưởng thức tiệc buffet. Đặc biệt, mỗi đêm tại đây còn phục vụ guitar và saxophone, là một điểm thú vị cho bạn khi đến đây thưởng thức ẩm thực.

Buffet hấp dẫn tại Hàng Dương Quán:
Hàng Dương Quán

Hàng Dương Quán

Hàng Dương Quán

Hàng Dương Quán

Hàng Dương Quán

Hàng Dương Quán

Hàng Dương Quán

Hàng Dương Quán

Hàng Dương Quán

Hàng Dương Quán

Hàng Dương Quán

Hàng Dương Quán

Hàng Dương Quán



Hàng Dương Quán
Địa chỉ: 224, Đường Số 48, Phường 5, Quận 4, Tp.HCM
Điện thoại: 0932 108 112 – 0939 051 778

0 nhận xét:

Đăng nhận xét