Thứ Hai, 10 tháng 9, 2012

Ăn gà nướng tuyệt ngon tại Nhà hàng Capricciosa

MNCT - Capricciosa là chuỗi nhà hàng Ý nguyên bản ngon nhất thế giới ra đời từ năm 1978, với hệ thống 140 nhà hàng tại Nhật Bản, Hawaii, Guam, Saipan, Đài Loan, Hàn Quốc, Phillipines, Malaysia và Việt Nam, thu hút hơn 12 triệu lượt khách mỗi năm.

NHÀ HÀNG CAPRICCIOSA

Capricciosa tại Việt Nam, vẫn tuân thủ theo các công thức và nguyên tắc chế biến món ăn truyền thống nhằm giữ được trọn vẹn hương vị nguyên bản của món Ý, đồng điệu với cùng một tiêu chí của chuỗi hệ thống nhà hàng món Ý Capricciosa trên toàn thế giới: Khách hàng sẽ được trải nghiệm những khoảnh khắc ăn uống tuyệt vời nhất ngay từ lúc bước chân vào nhà hàng”.

NHÀ HÀNG CAPRICCIOSA

Nếu bạn đang tìm một điểm ăn uống lý tưởng với người ấy vào cuối tuần này, đừng quên ghé vào Nhà hàng Capricciosa và thưởng thức Set menu gà nướng đặc biệt dành cho 2 người, với rất nhiều món ăn hấp dẫn, thơm ngon:

Món chủ đạo là gà nướng Rosemary tuyệt hảo. Bằng sự kết hợp tinh tế giữa món gà tươi với ô liu, lá hương thảo và tỏi đã tạo nên món gà nướng đặc biệt, trở thành một trong những món ăn đặc trưng của nhà hàng, đây cũng là món ăn được thực khách ưu tiên chọn lựa mỗi khi đến với Capricciosa.

Bữa ăn sẽ thêm phần ngon miệng hơn với nước ép trái cây nguyên chất. Bạn có thể chọn nước ép cam hoặc nước ép cà rốt. Đây cũng là 2 loại nước nước ép vừa ngon vừa bổ dưỡng.

Món salad truyền thống cũng được bổ sung vào menu này để bữa ăn thêm phần thịnh soạn hơn.

Cuối cùng là món súp bắp nấu theo kiểu “potage”, sự hòa quyện tinh tế của bắp với sữa tươi tạo nên món súp rất thơm, vị ngọt nhẹ và thanh.

NHÀ HÀNG CAPRICCIOSA

“Bí quyết tạo nên món ăn đặc sắc, bắt nguồn từ nguyên liệu tươi ngon” và đó chính là tiêu chí hàng đầu được đặt ra cho từng món ăn tại nhà hàng Capricciosa. Capricciosa hy vọng sẽ mang đến cho bạn và người thân những khoảnh khắc ăn uống thật ngon và ngập tràn niềm vui.

NHÀ HÀNG CAPRICCIOSA
Gà nướng Rosemary

NHÀ HÀNG CAPRICCIOSA
Nước ép trái cây

NHÀ HÀNG CAPRICCIOSA
Salad truyền thống

NHÀ HÀNG CAPRICCIOSA
Súp

NHÀ HÀNG CAPRICCIOSA

NHÀ HÀNG CAPRICCIOSA
NHẮC ĐẾN MÓN ĂN Ý, LÀ NHẮC ĐẾN CAPRICCIOSA

NHÀ HÀNG CAPRICCIOSA

Địa chỉ: (Vincom Center Tầng B3 Gian Hàng B3-03A), 70 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Q. 1, Tp.HCM
Điện thoại: (08)39939786 - (08)62835555

Website Capricciosa:
Tại Nhật Bản: http://capricciosa.com/
Tại Malaysia: http://www.capricciosa.com.my/
Tại Việt Nam: http://capricciosa.com.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét