Chủ Nhật, 16 tháng 9, 2012

Café ngày thu cùng Duyên Cỏ

MNCT - Ngày thu lãng đãng nắng sớm mưa chiều khiến những không gian café sân vườn ngập tràn sắc màu thiên nhiên bỗng trở nên lí tưởng hơn bao giờ hết. Khách đến Duyên Cỏ Café nhiều hơn có lẽ cũng chính vì bức tranh thiên nhiên hài hòa ẩn sau những đường nét sang trọng của một biệt thự nhiều hơn là một quán café nhỏ xinh trong lòng phố.


Tọa lạc yên bình trên con đường Trần Qúy Cáp với không gian rộng rãi mà lại rất yên tĩnh, đến Duyên Cỏ, bạn sẽ không khỏi bất ngờ xen lẫn thú vị bởi sự độc đáo trong từng thiết kế và cảm giác tận hưởng sự yên bình giữa khu vườn tràn ngập màu sắc thiên nhiên tươi mát.

 CAFÉ DUYÊN CỎ

 CAFÉ DUYÊN CỎ

 CAFÉ DUYÊN CỎ

Được chia làm 2 không gian riêng biệt, mọi thứ tại Duyên Cỏ không trang trí quá cầu kỳ, sự giản dị được toát ra từ những góc nhỏ nhất. Khu vực trong nhà với thiết kế tinh tế, đơn giản với sự sắp xếp trật tự của những chiếc ghế sofa êm ái, tạo sự thoải mái và thân thiết. Tường vàng ấm áp, rèm lụa cam trắng rủ mềm bên ô cửa, gối nhung no tròn nằm dịu dàng trên những chiếc ghế được đóng bằng những cây gỗ thô tạo nên một sự hài hòa. Điểm xuyến cho không gian chính là những chiếc đèn vàng tỏa ánh sáng xuống những bức tranh nhỏ xinh trên tường và vài chiếc lọ đủ hình dạng hay những chú vịt Donald dễ thương trên bậc cửa, tạo một chút ngộ nghĩnh, đáng yêu bên cạnh phong cách tân cổ điển của kiến trúc cửa vòm kết hợp những nét góc cạnh xuyên suốt không gian quán. Phần còn lại là sân vườn thoáng đãng, tạo nên những góc nhìn riêng thật trữ tình giữa muôn sắc màu cây cỏ.

 CAFÉ DUYÊN CỎ

 CAFÉ DUYÊN CỎ

 CAFÉ DUYÊN CỎ

Nét độc đáo, thú vị nhất ở Duyên Cỏ có lẽ là những ô cửa. Những ô cửa không quá lớn, cũng không quá nhỏ, với thiết kế hình vòm hoặc hình vuông, vừa đủ để nhìn ra trọn vẹn khoảng không bên ngoài nhiều gió, với nước chảy róc rách trên những bức tường đá cùng những bộ bàn ghế sắt sơn đen cá tính. Buổi tối ở không gian sân vườn Duyên Cỏ, ánh điện phản chiếu dưới hồ tạo nên những vệt sáng vàng như ánh trăng, tạo nên một cảm giác cổ tích nhẹ nhàng và rất bình yên, là nơi để bạn có thể khép lại một ngày làm việc mệt mỏi với những giai điệu trữ tình hay hàn huyên bạn bè cùng những câu chuyện thú vị.
Sở hữu thực đơn phong phú những thức uống được pha chế thơm ngon và hợp vệ sinh, cùng những món ăn được chọn lọc từ những nguyên liệu bổ dưỡng với đa đạng các món điểm tâm, cơm trưa văn phòng được chế biến bởi những đầu bếp chuyên nghiệp, bất cứ khi nào đến Duyên Cỏ, bạn cũng được phục vụ một cách nhanh chóng, sẵn sàng, tận hưởng trọn vẹn cảm giác hưởng thụ của một thực khách đúng nghĩa: từ không gian, âm nhạc, thức uống, món ăn… đến cung cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình của đội ngũ nhân viên Duyên Cỏ Café.

 CAFÉ DUYÊN CỎ

 CAFÉ DUYÊN CỎ

 CAFÉ DUYÊN CỎ

 CAFÉ DUYÊN CỎ

Duyên Cỏ Café - Nơi rũ bỏ những phiền muộn và cảm nhận sự khác biệt.

Café Duyên Cỏ
Địa chỉ: 26A, Trần Quý Cáp, P. 11, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: (08)35163229
Website: http://cafeduyenco.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét