Thứ Sáu, 21 tháng 9, 2012

Cảm nhận hương vị đặc trưng từ đĩa cơm gà vàng ươm, dẻo thơm tại Cơm Gà Hồng Xương

MNCT - Từ lâu, đối với những thực khách sành ăn ở Sài Gòn, Cơm gà Hồng Xương là địa điểm quen thuộc để bạn có thể thưởng thức món cơm gà thơm ngon, hạt dẻo, vị béo đặc biệt của nước luộc gà cùng với những món ăn đặc trưng trong bữa ăn của người Việt Nam.


CƠM GÀ HỒNG XƯƠNG

Bước vào bất kỳ quán Cơm gà Hồng Xương nào, điều làm thực khách ấn tượng đầu tiên chính là cách trưng bày: hình ảnh những chú gà quay vàng ươm, căng mọng bên cạnh từng miếng thịt heo quay giòn rụm xen lẫn vài xâu xá xíu đỏ tươi vô cùng hấp dẫn. Cách thiết kế không gian với chủ đạo là tông màu sáng, dịu nhẹ xen chút ánh sáng vàng ấm áp cùng với kiểu bày trí giản dị tạo một cảm giác mộc mạc, gần gũi, thân quen. Chủ quán cũng rất tinh tế khi thiết kế hẳn một khu vui chơi riêng đầy màu sắc dành cho các bé.

CƠM GÀ HỒNG XƯƠNG



Đến đây, thực khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng từng phần cơm được chế biến công phu, bày trí bắt mắt, được thưởng thức hương vị thơm ngon của món cơm gà nổi tiếng cũng như những món ăn vô cùng hấp dẫn khác, chắc chắn bạn sẽ không khỏi trầm trồ khen ngợi và nhớ mãi hương vị đặc trưng đó.

Để lưu giữ mùi thơm đặc trưng, Cơm gà Hồng Xương được nấu từ loại gạo dẻo thơm cùng với nước luộc gà theo một công thức bí truyền riêng. Đặc biệt hơn, gạo phải được nấu bằng thố gang thiết kế riêng để hạt cơm vừa ăn, không nát, lại thấm đều nước gà nên có màu vàng ươm, hạt thơm vị béo.

COM-GA-HONG-XUONG

COM-GA-HONG-XUONG

Từng miếng gà vàng ươm căng mọng, không bở, không nát. Thật đúng chất thịt săn chắc của giống gà thả vườn, càng ăn càng thấy thích. Ngoài cơm gà, quán còn có các món khác cũng ngon không kém như: heo quay, vịt quay, gà rô ti, cá kho tộ, tôm rim mặn, xá xíu, rau muống xào… để phục vụ những ai muốn thưởng thức bữa cơm Việt Nam đúng nghĩa.

COM-GA-HONG-XUONG

COM-GA-HONG-XUONG

COM-GA-HONG-XUONG

Một nét đặc sắc khác phải kể đến của quán chính là nước chấm. Hầu như các quán cơm gà đều dùng loại nước chấm pha từ mắm hoặc nước tương hòa với giấm. Nhưng Hồng Xương lại dùng nước mắm gừng pha chế theo công thức riêng của mình để làm nước chấm, vị mặn vừa phải của nước mắm, mùi thơm nồng đặc trưng của gừng, thêm chút chất cay của ớt, tất cả hòa quyện khiến cho thực khách có cảm giác mỗi miếng gà như muốn giòn tan trong miệng. Một hương vị khác biệt, sự hoà hợp của hai gu ẩm thực Việt – Hoa làm cho món cơm gà của quán thêm phần ngon và lạ.

COM-GA-HONG-XUONG

COM-GA-HONG-XUONG

Được thưởng thức các món ăn thơm ngon, hấp dẫn được bài trí cẩn thận, bắt mắt trong một không gian thanh lịch, sạch sẽ dưới ánh đèn vàng ấm cúng ắt hẳn sẽ mang đến cho bạn một cảm giác thoải mái, một không gian thư giãn thú vị để những bữa cơm đầm ấm bên gia đình, bạn bè, người thân trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết.

CƠM GÀ HỒNG XƯƠNG

CƠM GÀ HỒNG XƯƠNG

CƠM GÀ HỒNG XƯƠNG

Hiện tại, Cơm gà Hồng Xương có ba chi nhánh với những nét đặc trưng khác nhau: Chi nhánh Lê Văn Sỹ với không gian rộng rãi, có phòng máy lạnh trên lầu nhìn ra khu vườn xanh mát, bình yên sẽ mang lại cho bạn cảm giác được gần gũi với thiên nhiên; chi nhánh Nguyễn Trãi và chi nhánh Phú Mỹ Hưng với các họa tiết trang trí cầu kì được chấm phá bằng chiếc hồ cá treo tường sẽ đem lại một không gian sang trọng, quý phái.

CƠM GÀ HỒNG XƯƠNG
Đặc biệt, Cơm gà Hồng Xương còn có dịch vụ giao cơm tận nơi, nhanh chóng, chu đáo trong khu vực trung tâm TP.HCM theo nhu cầu của thực khách.

Cơm gà Hồng Xương – Phong cách mới, hương vị xưa.

Cơm Gà Hồng Xương
Đia chỉ 1: 355-357, Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Tp.HCM
Điện thoại: (08)39202927, (08)39200900

Đia chỉ 2: 173, Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM
Điện thoại: (08)39905705

0 nhận xét:

Đăng nhận xét