Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2012

Đến Fairy Bay Hotel ngắm vịnh Nha Trang

MNCT - Đẹp kỳ lạ và quyến rũ là điều đầu tiên mà bất cứ du khách đến Nha Trang đều có thể cảm nhận được. 


Nép mình bên bờ đại dương xanh thẳm, Nha Trang sở hữu một trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới, một bầu trời trong vắt soi mình xuống biển xanh biêng biếc cùng những bãi cát trắng trải dài tít tắp, những con sóng bạc đầu rầm rì ngày đêm như đang hát khúc tình ca của biển, một Nha Trang lung linh huyền ảo về đêm… và không thể không kể đến một Fairy Bay Hotel lặng lẽ và duyên dáng.

Nằm khiêm tốn trong khu trung tâm của Nha Trang mới, cách trung tâm thành phố khoảng 2km về phía Đông Bắc, Fairy Bay Hotel là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách khi đến với phố biển xinh đẹp bậc nhất cả nước, để được trải nghiệm một kỳ nghỉ dưỡng du lịch đầy thú vị. Từ khách sạn, chỉ mất vài phút đi bộ, quý khách đã đến với nhiều điểm du lịch nổi tiếng như: Hòn Chồng, Bãi Tiên và các nhà hàng hải sản tươi sống nổi tiếng của thành phố.
 
FAIRY-BAY-HOTEL

Được thiết kế theo lối kiến trúc kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, khách sạn Fairy Bay nổi bật trong không gian ấm cúng và sang trọng với 12 tầng gồm 52 phòng ngủ được bài trí tinh tế tạo nên một phong cách ấn tượng. Bao quanh khách sạn là bầu không gian thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên, nắng trời, gió biển.

Rộng rãi, yên tĩnh, tiện nghi, phòng nghỉ tại khách sạn có diện tích từ 20 đến 40m2 gồm phòng Luxury Suite Sea View, Suite Sea View, Deluxe Sea View và Standard. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi: máy điều hòa, máy nước nóng, truyền hình cáp, két sắt, tủ lạnh, giường đôi, minibar... phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi và thư giãn tại chỗ của quý khách.

Tận dụng được vị trí tuyệt đẹp của khách sạn, phòng Luxury Suite Sea View, Suite Sea View, Deluxe Sea View đều có tầm nhìn hướng biển giúp bạn có thể thưởng ngoạn phong cảnh tuyệt đẹp của bãi biển Nha Trang trải dài hơn 10km, ngắm nhìn vẻ đẹp bình minh trên đại dương bao la hay cảnh nên thơ khi chiều buông ngay trong chính căn phòng của mình.
FAIRY-BAY-HOTEL

Trên tầng 10 của khách sạn, nhà hàng Ocean View đưa tầm mắt của quý khách trải rộng trong không gian bát ngát của mây trời, biển biếc để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của vịnh Nha Trang, 1 trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới. Trong chính không gian lãng mạn này, quý khách sẽ được thưởng thức bữa sáng, bữa tối lãng mạn bên bạn bè, người thân, nếm những món ăn Á, Âu, nhâm nhi tách cà phê đậm đà, ly rượu ngon với bản nhạc du dương… Đặc biệt, nhà hàng Ocean View còn chuyên phục vụ các món ăn chế biến từ hải sản tươi sống và đặc sản nổi tiếng tại Nha Trang như bò nướng Lạc Cảnh, nem nướng Ninh Hòa, bún cá… chính gốc địa phương, mang lại những trải nghiệm ẩm thực thú vị và đặc sắc.

Không gian trang trọng, hiện đại, lịch sự với sức chứa 50 khách cùng trang thiết bị hiện đại, khu vực hội trường của Fairy Bay Hotel sẽ là nơi tổ chức thành công các buổi hội thảo, hội nghị, huấn luyện, tọa đàm… của quý khách.
FAIRY-BAY-HOTEL

Hơn tất cả, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, thân thiện của đội ngũ nhân viên Fairy Bay Hotel sẽ luôn luôn chào đón quý khách đến với thành phố biển Nha Trang trong chuyến đi công tác hay nghỉ dưỡng của mình.
FAIRY-BAY-HOTEL

FAIRY-BAY-HOTEL

FAIRY-BAY-HOTEL

FAIRY-BAY-HOTEL

FAIRY-BAY-HOTEL

FAIRY-BAY-HOTEL

FAIRY-BAY-HOTEL

FAIRY-BAY-HOTEL

FAIRY-BAY-HOTEL

FAIRY-BAY-HOTEL

FAIRY-BAY-HOTEL

FAIRY-BAY-HOTEL
Viết bởi nhomMua.



Fairy Bay Hotel
Địa chỉ: 42, Phạm Văn Đồng, Phường Vĩnh Hải, Thành Phố Nha Trang
Điện thoại: (058)3835835

0 nhận xét:

Đăng nhận xét