Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2012

FRESH SPA: Mang lại cảm giác thư giãn cho bạn

MNCT - Trong dòng chảy xã hội hiện đại, con người ngày càng bận rộn, dường như ai cũng phải chạy mới có thể hoàn thành mục tiêu của mình.

Công việc, học hành, thi cử, gia đình, ước mơ… luôn song hành cùng với mệt mỏi, lo toan, stress. Theo một nghiên cứu gần đây, tỷ lệ người rơi vào tình trạng căng thẳng, mệt mỏi ở TP.HCM chiếm đến 55% dân số.


Thành công thật khó có thể mỉm cười với bạn nếu bạn luôn rơi vào trạng thái stress, căng thẳng lo âu, mệt mỏi. Hãy dành cho chính mình những giây phút thư giãn thoải mái để lấy lại tinh thần cân bằng và thể trạng khỏe mạnh với dịch vụ Xông hơi và Massage với đá nóng tại FRESH SPA – Địa chỉ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe uy tín, chất lượng hàng đầu tại TP.HCM.



Giữa Sài Gòn náo nhiệt và lắm khói bụi, FRESH SPA yên bình và thanh khiết đến lạ, lý tưởng cho những ai muốn thư giãn và làm mới mình sau 1 ngày làm việc căng thẳng. Không gian spa bình yên và hài hòa với gam màu vàng trầm ấm trên nền trắng chủ đạo, điểm xuyết đâu đó là một vài họa tiết tím, cam, xanh lá cây. Hệ thống phòng ốc của spa khang trang: phòng xông hơi, xông khô, phòng tắm thanh tẩy cơ thể, phòng massage chân, nails, phòng gội đầu tiêu chuẩn… trang bị đầy đủ tiện nghi cao cấp.



Bên cạnh các dịch vụ trị liệu, FRESH SPA còn cung cấp đa dạng các dịch vụ làm đẹp như: chăm sóc và điều trị các vấn đề liên quan đến da mặt từ cơ bản đến chuyên sâu, các dịch vụ chăm sóc tóc, da, móng… Đặc biệt, FRESH SPA có dịch vụ Gội đầu bằng thảo dược thiên nhiên như bồ kết, bưởi kết hợp với dầu gội Avines cao cấp.



Đến FRESH SPA, hòa mình vào khung cảnh thư thái cùng tiếng nhạc êm ái, hương thảo dược nhẹ nhàng quyến rũ, bàn tay massage điêu luyện của các kỹ thuật viên như đánh thức từng giác quan, để bạn cảm nhận như thư giãn và tái sinh trong cơ thể mình.

Liệu trình dịch vụ Xông hơi khô (ướt) và Massage với đá nóng tại FRESH SPA

Xông hơi (20 phút)

Tác dụng: Xông hơi giúp bài tiết mồ hôi, đào thải tất cả các chất cặn bã còn tồn đọng trong cơ thể ra bên ngoài để cảm giác mệt mỏi tan biến. Hơi nước còn có tác dụng làm ẩm da, nhờ đó giúp da mịn màng. Đặc biệt, người đang bị cảm sẽ cảm thấy nhẹ nhàng sau khi xông.


Massage body kết hợp với đá nóng (90 phút)

Massage body đá nóng có tác dụng rất tốt trong việc lưu thông khí huyết của cơ thể, tạo cảm giác thư thái, kích thích sự thư giãn, giúp cơ thể tự bài tiết chất độc, giảm căng thẳng cơ bắp, các dây thần kinh, đả thông kinh mạch và giảm sự mệt mỏi, đặc biệt tiếp thêm luồng sinh khí mới cho cơ thể con người sau những giờ phút làm việc căng thẳng.


Quy trình Massage body kết hợp đá nóng

Bước 1: Khách nằm sấp và đặt đá nóng trên lưng. Massage chân phía sau kết hợp massage đá nóng (đá từ núi lửa thiên nhiên) (20 phút).

Bước 2: Lấy đá nóng trên lưng ra. Massage lưng kết hợp đi đá nóng (40 phút).

Bước 3: Khách nằm ngửa, đi massage chân phía trước kết hợp đá nóng (15 phút).

Bước 4: Đi massage tay kết hợp đá nóng (10 phút).

Bước 5: Đi massage cơ mặt, đầu, cổ, vai (5 phút).



Hãy dành tặng cho cơ thể bạn cơ hội được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất tại FRESH SPA!

FRESH SPA
Địa chỉ: 134, Nguyễn Thị Thập, P. Bình Thuận, Q. 7, Tp.HCM
Điện thoại: (08)37755494

0 nhận xét:

Đăng nhận xét