Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2012

Mochi Sweets - món quà Trung thu mới lạ

MNCT - Tại Nhật Bản, Mochi là loại bánh truyền thống, được ưa thích trong các dịp lễ Tết, bởi nó mang một ý nghĩa thiêng liêng.

Ẩm thực không chỉ là những món ăn, mà đó còn là nét văn hóa riêng của mỗi quốc gia. Từ xa xưa, bánh Mochi được ưu ái dâng cúng thần linh, nhằm tạ ơn các ân trên đã phù hộ mưa thuận gió hòa, mùa màng tươi tốt và cầu nguyện cho sức khỏe, trường thọ. Tương truyền khi ăn bánh này, bạn sẽ gặp nhiều may mắn và thịnh vượng. Bánh còn có mặt trong những sự kiện quan trọng, đánh dấu các cột mốc và bước ngoặc trong đời của người Nhật.


Ngày nay, bánh Mochi đã gần gũi hơn trong những dịp họp mặt gia đình, hay trong món quà thân ái trao tay. Mang thông điệp "Vui vẻ và hạnh phúc", chiếc bánh Mochi hiện đại của thương hiệu Mochi Sweets đã có mặt tại nhiều quốc gia và chinh phục rất nhiều người, trong đó có Việt Nam.

Trong phong tục người Việt, Trung thu chính là cái Tết lớn thứ hai trong năm, sau Tết Nguyên Đán. Các thành viên trong gia đình trang trí lồng đèn trong nhà, bày cỗ để cùng sum vầy bên nhau, vừa thưởng nguyệt, vừa chuyện trò ăn mừng giữa tiết thu. Riêng với trẻ em, Trung thu được xem như "Tết thiếu nhi" vì chúng được thỏa sức vui chơi rước đèn, được nhâm nhi bánh mứt. Đây cũng là dịp người ta mua bánh trung thu làm quà cúng tổ tiên, biếu ông bà, họ hàng, người thân và những đối tác, khách hàng nhằm bày tỏ lòng thành, sự kính trọng, thắt chặt mối quan hệ vững bền.


Trong cuộc sống hiện đại, khi tặng quà, người ta thường quan tâm đến 4 yếu tố: hình thức, chất lượng, ý nghĩa và đặc biệt là sự mới lạ độc đáo của món quà. Bạn có thể thử kết hợp thông điệp của bánh Mochi vào món quà tặng ý nghĩa dành cho gia đình và người thân nhân dịp Trung thu này. Món quà ấy không chỉ mang giá trị của tình cảm, lòng biết ơn, mong ước thắt chặt tình nghĩa, tình thâm giao, mà còn là một lời chúc may mắn gửi đến cho người nhận.

Mochi Sweets đã cải tiến chiếc bánh Mochi nhân đậu đỏ truyền thống thành chiếc bánh thượng hạng mang phong cách hiện đại. Có mặt tại nhiều quốc gia, nhưng bánh chỉ được sản xuất tại Nhật Bản với công nghệ tiên tiến và bảo quản trong điều kiện lý tưởng, nhằm giữ nguyên chất lượng của bánh. Mỗi chiếc bánh là sự hòa quyện tinh tế của ba lớp: vỏ, nhân và phần kem lạnh. 15 hương vị mới lạ cho bạn một cảm giác ngon miệng khi thưởng thức chiếc bánh có lớp vỏ dai và dẻo; lớp kem xốp lạnh và phần nhân ngọt ngào đi sâu vào cả khứu giác lẫn vị giác.


Chiếc hộp bánh được chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết, có thiết kế bên ngoài sang trọng và tinh tế với tông màu ấm áp, kích thước gọn và vừa vặn. Bên trong hộp là khay bánh với từng ngăn riêng, phủ lên trên một lớp plastic trong suốt và một lớp giấy đã được đóng dấu tên từng loại nhân bánh để khách hàng dễ dàng phân biệt. Hộp bánh được gài cẩn thận và đựng trong chiếc giỏ xách xinh.

Thông tin liên hệ Mochi Sweets - Japanese Luxury Sweets:

Tại TP HCM:

- Mochi Sweets Trần Hưng Đạo
Số 24 Trần Hưng Đạo, quận 1. ĐT: (08) 62720524
- Mochi Sweets Star Cinema
Tầng 4 Rạp phim, 3-3C Ba Tháng Hai, quận 10. ĐT: (08) 6683 5392
- Mochi Sweets Hùng Vương
Parkson Hùng Vương, tầng 3, 126 Hùng Vương, quận 5. ĐT: (08) 6684 0513
- Mochi Sweets Crescent
Crescent Mall, Tầng 5, đại lộ Nguyễn Văn Linh, quận 7. ĐT: (08) 6683 5011
- Mochi Sweets Vincom
Vincom Center, tầng B2, 72 Lê Thánh Tôn, quận 1. ĐT: (08) 6660 2374

Tại Hà Nội:

Mochi Sweets Vincom
Vincom A, tầng 5, 191 Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng. ĐT: (04) 8582 0792

Hotline: 093.67.MOCHI (66244)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét