Thứ Ba, 18 tháng 9, 2012

Nhà hàng Café Anh Thủy – Ăn món Thái ngon tại Sài Gòn

MNCT - Thành phố Hồ Chí Minh là nơi giao thoa của nhiều nét văn hóa ẩm thực trên thế giới. Trong đó, không thể không kể đến ẩm thực Thái với vô vàn màu sắc. 


Thưởng thức các món ăn Thái, người ta cảm nhận được hương vị cay nồng, vị chua thanh thoát, vị ngọt dịu… thấm vào từng miếng thịt, từng cọng rau. Nếu là người nghiền món Thái hoặc đam mê ẩm thực, bạn không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức món hủ tiếu Thái tổng hòa của tất cả những hương vị chua, cay, mặn, ngọt tại Nhà hàng Café Anh Thủy.



Tọa lạc tại trung tâm quận 3, Nhà hàng Anh Thủy đã thu hút rất nhiều thực khách bởi không gian rộng rãi và vô cùng thoáng mát. Với cách trang trí mộc mạc và bình dị, Thủy Anh tạo cảm giác ấm cúng và thoải mái cho thực khách mỗi khi ghé chân đến đây. Ngoài ra, bạn cũng yên tâm tận hưởng những món ngon mà không phải lo lắng về chỗ đậu xe, bởi nhà hàng có tầng hầm để xe riêng.





Không chỉ lớn về không gian, nhà hàng Anh Thủy còn có một danh sách “lớn” những món ngon mang đủ hương vị của Ý, Nhật, Thái Lan, Pháp, Singapore, Malaixia… và cả những món ăn mang đậm mùi vị quê hương.





Với thực đơn trên 100 món ăn, nhà hàng phục vụ đủ các món từ điểm tâm, các món ăn khai vị, các món cơm đến hải sản như: bánh mì bò kho, hủ tiếu Nam Vang, hủ tiếu Thái, súp hải sản, cơm chiên Dương Châu, mì Ý cá thu, tôm rang muối… Đặc biệt là danh sách trên 50 món để ăn kèm với cơm - món ăn chính của người Việt Nam. Vì thế, đến với Anh Thủy, bạn không chỉ thưởng thức được những món ăn độc đáo mà còn đảm bảo chắc bụng không thua gì các bữa ăn tại nhà.





Để có một món hủ tiếu đậm đà hương vị Thái, đầu bếp ở đây đã phải tuyển chọn những nguyên liệu như: thịt bò, tôm, mực, rau… tươi ngon nhất. Bánh hủ tiếu là loại bánh đặc biệt khi trụng chín rất trong, bóng và có độ dai vừa phải. Nước lèo được hầm từ thịt và thêm nhiều gia vị theo cách riêng của đầu bếp tạo nên “linh hồn” không thể thiếu của món hủ tiếu Thái thơm ngon.



Hủ tiếu Thái muốn ngon không thể thiếu các món rau ăn kèm như: rau muống bỏ lá, bắp chuối… Vị chua chua, cay cay cộng thêm vị ngọt nhẹ của thịt bò, tôm, mực, vị dai của bánh hủ tiếu, vị bùi tươi mát của rau sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực vô cùng hấp dẫn.



Thưởng thức tô hủ tiếu nóng hổi với đủ hương vị đậm đà ngấm trong từng cọng hủ tiếu, từng miếng thịt, từng miếng rau làm bạn ấm lòng, ly nước ngọt mát lạnh sẽ giúp bạn trung hòa vị giác và tiêu hóa dễ hơn để thưởng thức được trọn vẹn tô hủ tiếu Thái.



Ngoài ra, đến với Nhà hàng Anh Thủy, bạn còn được thưởng thức nhiều loại nước uống thơm ngon như: cà phê, sinh tố, yaourt… được pha chế theo cách riêng mang dấu ấn riêng của nhà hàng. Với sự phục vụ nhiệt tình và chu đáo, nhân viên ở đây sẽ mang đến cho bạn và người thân sự hài lòng nhất.

Nhà hàng Café Anh Thủy

Địa chỉ: 63 Trương Định, P.6, Q.3, Tp.HCM
ĐT:  08.39300351

0 nhận xét:

Đăng nhận xét