Thứ Hai, 10 tháng 9, 2012

NHÀ HÀNG NƯỚNG YASHI YASHI – Điểm hẹn ẩm thực xứ Hàn

MNCT - Sài Gòn trong tâm thức của những người khách ẩm thực là thành phố không đêm bởi từ sáng sớm tinh mơ cho đến tối muộn vẫn nhộn nhịp, rộn rã những âm thanh của người bán, kẻ mua. Ở cái tuổi 300, Sài Gòn còn “rất trẻ”, trẻ trung trong diện mạo, trong sự phát triển nhanh chóng của một thành phố công nghiệp, trong sự giao thoa và tiếp nhận nhanh chóng nền ẩm thực cổ kim, đông tây. 

Ẩm thực Sài Gòn được ví như một nồi lẩu thập cẩm, từ khu phố của người Hoa, người Tây hay người Việt… đâu đâu bạn cũng có thể gọi cho mình những món ăn ngon của người Hoa, Ấn, Nhật… Và để thưởng thức trọn vẹn hương vị ẩm thực Hàn Quốc, bạn hãy đến với NHÀ HÀNG NƯỚNG YASHI YASHI.

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, YASHI YASHI nổi bật bởi không gian hoàn toàn khác lạ, mới mẻ và độc đáo. Bỏ lại sau lưng những ồn ào, bụi bặm của cuộc sống thường ngày, ấn tượng đầu tiên khi đặt chân đến đây là cảm giác thoải mái, thân thiện. Bạn sẽ bắt gặp những lời chào thân ái cùng nụ cười mến khách từ các thiếu nữ xinh đẹp trong bộ trang phục Hanbok truyền thống.

Kiến trúc của NHÀ HÀNG NƯỚNG YASHI YASHI là sự kết hợp hài hòa giữa gam màu trầm của gỗ và ánh đèn vàng ấm áp. Trần nhà được bao phủ bởi một màu trắng tao nhã và được trang trí bằng những chùm đèn lồng xinh xắn, sàn được lót gỗ trông thật bắt mắt. Điểm nhấn là một vài cây xanh và những bình hoa đủ màu sắc cho không gian trở nên tươi mát, gần gũi với thiên nhiên, bữa ăn trở nên thú vị, ngon miệng và đậm đà hương vị hơn.


Đến với YASHI YASHI, bạn dễ dàng tìm được cho mình một chỗ ngồi ưng ý và thoải mái nhất. Bạn có thể ngồi quây quần bên gia đình, bạn bè ngay dưới sàn theo đúng phong cách Hàn Quốc hay ngồi trên những bàn cao sang trọng. Không gian của nhà hàng rất thích hợp để bạn tổ chức những bữa tiệc sinh nhật, liên hoan hay dùng cơm thân mật với gia đình.

Người Hàn tại TP.HCM đến YASHI YASHI bởi họ muốn cảm nhận và lưu giữ truyền thống của đất nước mình. Còn người Việt ưa thích nơi này vì họ có thể khám phá những điều mới mẻ từ văn hóa, ẩm thực cho đến con người của đất nước Hàn Quốc.


Thực đơn phong phú, hương vị đậm đà, mỗi món ăn tại YASHI YASHI đều là một tác phẩm nghệ thuật được đầu tư kỹ lưỡng từ khâu chọn nguyên liệu và được chế biến bởi bàn tay tài hoa của các đầu bếp chuyên nghiệp người Hàn và người Việt. Tận hưởng trọn vẹn hương vị món ăn Hàn Quốc duy nhất chỉ có tại YASHI YASHI.

Nhắc tới món ăn Hàn Quốc chắc chắn bạn không thể bỏ qua món Kim Chi trứ danh. Món ăn này đòi hỏi một quá trình chế biến cầu kỳ và phải có kinh nghiệm từ người bản xứ thì mới hội tụ đủ hương vị đậm đà. Và không cần phải mất nhiều thời gian, ngay tại Sài Gòn, bạn cũng có thể được thưởng thức món Kim Chi Hàn Quốc đúng điệu. Những buổi tối Sài Gòn mát mẻ, được ăn những miếng Kim Chi cay nồng, thơm ngon cùng với thịt heo quay hay đồ mỡ thì không có gì tuyệt bằng.

Ngoài ra, món Cơm trộn cũng hấp dẫn hầu hết người Việt. Đây chính là món ăn truyền thống của Hàn với gạo Hàn Quốc, thịt heo, các loại rau: dưa chuột, cà rốt, nấm kim châm, giá, đỗ tương, dầu mè, chili pepper. Hay như món Mì trộn cay Hàn Quốc với công thức chế biến đậm đà: Thịt được ướp với bột charsiu để qua đêm, đem nướng ở nhiệt độ 220 độ, gan lợn, thịt bò ướp với bột quế, hồi, gừng, tỏi, thêm chút xốt đen, giá, khoai lang... cũng sẽ làm bạn muốn ghé lại lần nữa nếu từng thưởng thức qua.


Với văn hóa ẩm thực khá phong phú của người Hàn, tất cả các món ăn đều được trình bày công phu, đẹp mắt, hấp dẫn:

NHA-HANG-NUONG-YASHI-YASHI

NHA-HANG-NUONG-YASHI-YASHI
NHA-HANG-NUONG-YASHI-YASHI
NHA-HANG-NUONG-YASHI-YASHI 

NHA-HANG-NUONG-YASHI-YASHI
NHA-HANG-NUONG-YASHI-YASHI

Những Món Nướng luôn được nhiều người yêu thích bởi mùi thơm quyến rũ và hương vị đậm đà mà nó mang lại. Cùng cả gia đình quây quần, trước mặt là chiếc chảo nướng và đĩa thịt tươi ngon đã được tẩm ướp theo đúng khẩu vị, nghe tiếng cháy xèo xèo cùng hương thơm ngọt ngào của mùi thịt đang chín bốc lên... chắc chắn bạn sẽ không thể cưỡng lại sự thèm thuồng...

Ngoài ra, những món ăn lạ, kết hợp giữa nền văn hóa ẩm thực Việt Nam và Hàn Quốc sẽ làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất.

YASHI YASHI mang hương vị Hàn Quốc đến với Việt Nam!

NHÀ HÀNG NƯỚNG YASHI YASHI
Địa chỉ: 6B, Lê Quý Đôn, Phường 6, Quận 3, Tp.HCM
Điện thoại: (08)39333589

0 nhận xét:

Đăng nhận xét