Thứ Sáu, 21 tháng 9, 2012

Nhà hàng REDHOUSE - Thưởng thức các món Dim sum và Cháo ngon

MNCT - Cầu kì, lâu đời, đa dạng là ba tính chất nổi bật của ẩm thực Trung Hoa, và dim sum được coi như một món ăn có đầy đủ ba tính chất ấy. 

Sự tinh tế của hương vị và sự cầu kì trong cách làm món ăn này khiến cho dim sum là một trong những món được các tín đồ ẩm thực vô cùng yêu thích, bên cạnh những món cháo ếch, nghêu, hải sản vốn là những món ăn được ưa chuộng nhất Sài thành.

Hội tụ đầy đủ các món dim sum và các loại cháo, trong đó có cháo ếch Singapore ngon nổi tiếng, Nhà hàng RedHouse chính là địa chỉ thú vị để bạn cùng người thân, bạn bè thưởng thức những món ăn bốc khói trong tiết trời se lạnh của Sài Gòn thu.


REDHOUSE RESTAURANT

REDHOUSE RESTAURANT

Nổi bật với màu đỏ tươi mới rực rỡ, Nhà hàng RedHouse mang đến cho bạn một không gian sang trọng, trang nhã nhưng không kém phần ấm cúng, gần gũi. Thực đơn phong phú trên 200 món ăn Singapore – Hồng Kông – Việt Nam chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Thưởng thức các loại cháo nghêu, cháo hải sản tại RedHouse, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và sự tươi ngon của các nguyên liệu. Hải sản tại Nhà hàng RedHouse luôn luôn tươi sống vì được bảo quản ở nước và nhiệt độ khác nhau, sử dụng máy lọc hiện đại, đồng thời được chế biến bởi những đầu bếp tài hoa giàu kinh nghiệm đến từ các nước sẽ giúp bạn có những món cháo nghêu, cháo hải sản thơm ngon nhất, rất thích hợp để thưởng thức trong những ngày trời lạnh hay bất chợt mưa của Sài thành.

REDHOUSE RESTAURANT

REDHOUSE RESTAURANT

Một trong những món ăn hấp dẫn nhất, đặc sản của Singapore mà bạn không nên bỏ qua khi đến Nhà hàng RedHouse là món cháo ếch thơm lừng, béo ngậy. Cháo ếch được chia ra làm hai phần: một bên là cháo trắng, một bên là thịt ếch được đặt trong chiếc nồi đất đơn sơ bốc mùi thơm quyến rũ. Bát cháo trắng ngần thơm mùi gạo cùng những miếng thịt ếch vàng ruộm bắt mắt kích thích vị giác của thực khách. Gọi một suất cháo ếch nóng hổi, tỏa hương thơm ngát, vừa hít hà vừa từ từ đưa miếng thịt ếch vào miệng để cho cái cay, cái bùi, cái ngọt, cái ngậy, cái thơm thấm đẫm vuốt ve nơi đầu lưỡi. Cắn một miếng ếch, húp miếng cháo...Ôi chao...ngon tuyệt!

REDHOUSE RESTAURANT

Bên cạnh các món cháo ngon nổi tiếng, đến Nhà hàng RedHouse, bạn còn có cơ hội thưởng thức hơn 30 món dim sum được chế biến rất tinh tế bởi nhóm đầu bếp kinh nghiệm đến từ Hồng Kông. Món há cảo tôm ở đây có vị ngọt, giòn, lớp vỏ bên ngoài mỏng nhưng dai nên không làm vỡ khi gắp và nhân được làm từ tôm tươi.Món bánh cuốn chấm nước sốt hảo hạng vừa dai vừa mềm hay bánh bao Thượng Hải bên trong chứa nước lèo ngọt lịm. Bạn cũng có thể chọn cho mình món bánh cuốn nhân tôm, xíu mại, sò điệp khoai môn chiên giòn, bánh cuốn chiên tương XO… Các món ăn được chế biến khéo léo, công phu, không nhiều dầu mỡ, không gây ngán, không có cảm giác quá no và đặc biệt rất thích hợp với những ai ăn kiêng.

REDHOUSE RESTAURANT

REDHOUSE RESTAURANT

REDHOUSE RESTAURANT

REDHOUSE RESTAURANT

REDHOUSE RESTAURANT

Với thực đơn phong phú cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, Nhà hàng RedHouse luôn cố gắng và không ngừng hoàn thiện mình để có thể mang đến cho bạn những bữa ăn ngon miệng, những dịch vụ hoàn hảo cùng khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời nhất bên cạnh bạn bè và người thân.

Nhà hàng REDHOUSE 
Địa chỉ: 79, Ngô Thời Nhiệm, Phường 6, Quận 3, Tp.HCM
Điện thoại: (08)39333399

0 nhận xét:

Đăng nhận xét