Chủ Nhật, 2 tháng 9, 2012

Những món chocolate xa xỉ nhất thế giới

MNCT - Chocolate là sản phẩm được chế biến từ cây ca cao mà bạn có thể tìm thấy ở rất nhiều nơi trên thế giới. Vậy nên cũng dễ hiểu vì sao chocolate là món tráng miệng lâu đời và được ưa thích nhất thế giới. Trong xã hội hiện đại, chocolate còn đạt đến đỉnh cao mới, trở thành xa xỉ phẩm của giới nhà giàu.

Giá của những món Chocolate dưới đây sẽ khiến bạn hoàn toàn bị sốc: 


Hộp chocolate siêu dễ thương này có tên Chocolate Trufle Box Cakeand có thiết kế rất đẹp mắt. Điểm đặc biệt là hộp chocolate này nguyên chất từ A tới Z, nghĩa là chúng mình có thể "xơi" gọn cả vỏ hộp nhé. Giá mỗi hộp nhỏ xíu là 180 USD (khoảng 3,7 triệu đồng).


Bộ sưu tập chocolate của Aficionado tái hiện những điếu xì-gà nổi tiếng. Giá của mỗi hộp khoảng 275 USD (tương đương 5,6 triệu đồng).


Không chỉ ngon, mà còn đẹp. Đó là hộp chocolate gắn đá Swarovski, Boutique Box có giá 294 USD (khoảng 6 triệu đồng) tại Anh Quốc.


Delafee, loại chocolate có phủ vàng 24k lấp lánh khiến nhiều người phải giật mình vì giá bán của nó, 508 USD (tương đương 10,2 triệu đồng).


Michel Cluizel Chocolate - Hộp chocolate được đóng gói giản dị, nhưng tinh túy nằm ở 40 thỏi chocolate được làm rất tinh xảo. Mỗi hộp Michel Cluizel Chocolate giá 895 USD (khoảng 18 triệu đồng).


Chocolate vàng và kim cương, những thỏi chocolate này thuộc bộ sưu tập Royal Collection of Cocoa Gourmet. Bạn cần có ít nhất 1.250 USD (khoảng 26 triệu đồng) nếu muốn thử loại chocolate kim cương.


Thỏi chocolate đắt giá nhất hành tinh, 1.628 USD (tương đương 33 triệu đồng). Giá này ứng với một thỏi Wispa Gold chocolate mà thôi


Noka Vintages Collections là loại chocolate nguyên chất 75%, không có thêm phụ gia. Giá bán là 854 USD (khoảng 17,5 triệu) cho 450gram.


2.600 USD (khoảng 53 triệu đồng) cho 450gram chocolate Fritz Knipchildt’s Chocopolagie, loại chocolate 70% nguyên chất, kết hợp với nấm Truffle siêu hiếm.


Mỗi một miếng chocolate được bọc lụa, gắn đá Swaroski trong hộp gồm 49 miếng trị giá 10.000 USD (khoảng 210 triệu đồng).



Le Chocolate Box đích thực là món quà siêu xa xỉ, kết hợp chocolate và trang sức như kim cương, sapphire và ngọc lục bảo. Hiện đây là hộp chocolate đắt nhất thế giới, có giá 1,5 triệu USD (khoảng 32 tỷ đồng).

Theo Ione

0 nhận xét:

Đăng nhận xét