Thứ Ba, 18 tháng 9, 2012

Quán Ấm: Ăn chay ngon giữa không gian thanh tịnh, yên bình

MNCT - Mặc cho cuộc sống ồn ào và náo nhiệt bên ngoài, quán Ấm vẫn giữ được một không gian thanh tịnh, một không gian rất thích hợp cho người ăn chay. Mùa Vu Lan báo hiếu đang đến gần, hãy đến và thưởng thức những món chay thơm ngon hấp dẫn giữa một không gian yên bình. 


Ăn chay rất tốt cho sức khỏe và đang là lựa chọn của nhiều người để có một tinh thần minh mẫn, một cơ thể khỏe mạnh. Đến với quán Ấm, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn độc đáo với hương vị thơm ngon và hấp dẫn. Đặc biệt, bạn không nên bỏ qua hai món đã làm nên thương hiệu của quán: miến xào nấm và Lẩu Hoa Ngọc.


Từ những món nguyên liệu quen thuộc như: nấm, đậu hủ, tàu hủ ki, rau củ,… những người thợ đầu bếp tài hoa của quán đã tạo nên những món ăn đậm đà hương vị và rất tốt cho sức khỏe. Quán có tất cả các món ăn từ món khai vị đến món gỏi, món cơm, món canh và cả những thức uống dinh dưỡng giúp thanh lọc cơ thể.




Không những tỉ mỉ trong cách chế biến, các món ăn của quán còn sinh động và đẹp mắt cả trong cách trình bày. Màu xanh của ngò, màu đỏ của ớt hòa quyện với màu của từng món ăn giúp kích thích cảm giác thèm ăn và ăn ngon miệng hơn cho thực khách.


Các món chay tại quán Ấm đều được chế biến từ những nguyên liệu thực phẩm tươi ngon nhất, được lựa chọn kỹ càng để mang lại giá trị dinh dưỡng cao nhất nhằm giúp những người ăn chay không sợ thiếu chất. Quán thích hợp cho mọi đối tượng, đặc biệt với những người ăn chay và những người lớn tuổi.


Mùa Vu Lan - mùa của sự báo hiếu, bình an,, hãy cùng đưa gia đình, bạn bè đến Quán Ấm để tận hưởng một không gian điềm nhiên, tự tại, tìm phút giây an lành giữa cuộc đời.


QUÁN ẤM
Địa chỉ: 409 Lê Quang Định, P. 05, Q. Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0908 274 064 - Hotline: 0933 787 603

0 nhận xét:

Đăng nhận xét