Thứ Ba, 18 tháng 9, 2012

Quán BÁNH MÌ THỊT CUA: Lạ miệng, thơm ngon

MNCT - Cua là món ăn bổ dưỡng được sử dụng cho nhiều món khác nhau. Thông thường, cua được chế biến thành món cua rang me, súp cua hay lẩu cua. Tuy nhiên dùng cua để chiên cơm thì không phải đâu cũng có. 



Tại TP.HCM, để thưởng thức món cơm chiên cua ngon đúng điệu phải kể đến Quán Bánh mì thịt cua trên đường Hồ Bá Kiện. Cua được chọn phải là cua chắc thịt, còn tươi. Sử dụng gạch cua để chiên cơm, kèm theo trứng trộn và một số loại gia vị khác.


Dùng món cơm chiên cua tại Quán Bánh mì thịt cua, bạn sẽ cảm nhận được mùi thơm từ thịt cua hòa trộn với cơm chiên tơi, mùi vị các loại nguyên liệu khác hòa lẫn vào nhau tạo nên món ăn lạ miệng vô cùng.


 Bên cạnh món cơm chiên cua, đến Quán Bánh mì thịt cua thực khách còn được tận hưởng món Gà chiên nước mắm dùng kèm với cơm hoặc bánh mì dưới bàn tay chế biến đầy kinh nghiệm và sáng tạo của đầu bếp nơi đây.



Ngoài ra khi đến đây khách còn ấn tượng không kém với món tráng miệng Sinh tố cua. Sinh tố là sự kết hợp, pha trộn của nhiều loại trái cây khác nhau để tạo nên màu vàng sánh như màu của cua khi bị nấu chín.



QUÁN BÁNH MÌ THỊT CUA
Địa chỉ: 114 Hồ Bá Kiện, P. 15, Quận 10, Hồ Chí Minh
Hotline: 09 777 02468

0 nhận xét:

Đăng nhận xét