Thứ Ba, 18 tháng 9, 2012

Quán ốc Dzũ - địa chỉ quen thuộc của người yêu thích món ốc và hải sản

MNCT - Ốc trở thành món ăn phổ biến nhất ở Sài Gòn, từ hẻm nhỏ ra đến đường lớn, ở đâu bạn cũng có thể dễ dàng tìm 1 quán ốc để thưởng thức. Ốc không những ngon mà còn đa dạng về thể loại, cách thức chế biến, lại luôn tươi ngon.


Món Ngon Cuối Tuần sẽ giới thiệu đến quý khách hàng Quán Ốc Dzũ với thực đơn vô cùng phong phú và hấp dẫn chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả quý khách hàng.


Mở cửa từ 15h hàng ngày Quán ốc Dzũ địa chỉ 1236 Trường Sa, Phường 14, Quận Phú Nhuận(Ngay cây cầu số 5 bờ kè Nhiêu Lộc – Đặng Văn Ngữ) với không gian rộng thoáng đã trở thành điểm hẹn lý tưởng của các bạn trẻ sài gòn ngoài ra đây cũng là địa chỉ vô cùng thích hợp cho các buổi họp mặt bạn bè, gia đình hay buổi họp mặt Team.


Ghé đến Quán Ốc Dzũ, bạn sẽ gặp chủ quán với nụ cười luôn thường trực trên môi cùng các món ăn ngon, được chế biến đủ kiểu như ốc móng tay xào me, Ốc len xào dừa, sò lông nưỡng mỡ hành....


Các loại nước chấm ngon tuyệt được pha chế theo cách riêng của quán sẽ đem lại cho món ăn ngon mà rất lạ miệng. Nếu ở những nơi khác, món ốc luôn có vị cay nồng, vừa ăn vừa hít hà thì các món ốc tại Quán Ốc Dzũ, lại có vị béo ngậy và độ cay nhẹ.


Đến quán, thực khách không thể bỏ qua món nghêu hấp sả trắng phau, ngọt lịm hay món ốc tỏi nướng béo ngậy, thơm lừng cùng chén nước mắm chua ngọt, đậu phộng giòn tan.


Bên cạnh đó, quán còn có nhiều món ăn hấp dẫn khác mà bạn không nên bỏ qua như các món Đà điểu xiên, Cá sấu xiên, Mực nướng , Tôm chiên giòn hay các món lẩu đặc biệt.



Đến với Quán Ốc Dzũ, bạn hoàn toàn yên tâm với chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm bởi tất cả các món ăn đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon hoàn toàn, do đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp thực hiện.

QUÁN ỐC DZŨ
Địa chỉ: 1236 Trường Sa, Phường 14, Q. Phú Nhuận, Tp.HCM
Điện thoại: 0978.39.11.55 – Mr.Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét