Thứ Hai, 17 tháng 9, 2012

SweetHome Bakery: Hương vị huyền thoại Tết Trung thu

MNCT - Tết Trung thu từ lâu đã trở thành niềm vui của người già, sự háo hức mong đợi của trẻ em và đem lại những giây phút ấm lòng cho người trẻ khi nghĩ về cảnh sum họp gia đình. 

Và nhắc tới Trung thu, ta lập tức hình dung đến cảnh phá cỗ dưới trăng, trong đó những miếng bánh trung thu cổ truyền là vật phẩm không thể thiếu để tạo nên một cái tết đoàn viên ngọt ngào, đầm ấm.

Hương vị cổ truyền tinh tế, tốt cho sức khỏe

Trong những ngày đầu thu này, nhiều gia đình đang chờ mong đến ngày trăng troàn chuẩn bị đón Tết Trung thu, và những chiếc bánh trung thu là sản phẩm được mọi người nghĩ đến đầu tiên - thứ bánh không thể thiếu trong mâm cỗ cúng đêm trăng rằm, đồng thời từ lâu đã trở thành món quà gửi gắm ân tình mà mọi người trao tặng cho nhau. Bánh trung thu ngày càng được chú trọng về hình thức và chất lượng, đem đến những sản phẩm đặc sắc cho dịp tết đoàn viên.

Bánh Trung thu Đông trùng hạ thảo

Là một trong những sản phẩm uy tín lâu năm trên thị trường, bánh trung thu SweetHome Bakery đã tạo nên một dấu ấn đặc biệt nhờ giữ nguyên hương vị tinh tế truyền thống song được giảm độ béo và độ ngọt, thay thế các nguyên liệu mứt, đường bằng các nguyên liệu cao cấp, đem lại cho các khách hàng hiện đại những chiếc bánh đặc sắc về hương vị đồng thời tốt cho sức khỏe. Chính vì thế, SweetHome Bakery ngày càng được ưa chuộng.

Bánh Trung thu Yến sào

Tiên phong trong xu hướng bánh trung thu tốt cho sức khỏe mà SweetHome Bakery theo đuổi năm nay chính là ba vị bánh cổ truyền đặc sắc, được làm từ những vật phẩm trân quý. Trước hết phải kể đến bánh trung thu Đông trùng hạ thảo được làm nên từ Đông trùng hạ thảo - một đông dược quý hiếm lâu nay được xem là món quà cho sức khỏe. Tiếp đến là bánh trung thu Yến sào và bánh trung thu Vy cá - cũng là hai nguyên liệu quý được xếp vào hàng bát trân. Sự kết hợp hài hòa giữa hương vị truyền thống của người Hoa cùng những nguyên liệu quý trong tự nhiên đã đem đến cho SweetHome Bakery những chiếc bánh thơm ngon, bổ dưỡng.

Vật phẩm trân quý - Kết nối thâm tình

Người tiêu dùng sành về bánh trung thu không chỉ đánh giá cao đẳng cấp SweetHome Bakery qua chất lượng, hương vị của từng loại bánh mà còn rất hài lòng với các mẫu mã, bao bì của từng hộp bánh. Sự sang trọng, tinh tế này đã giúp SweetHome Bakery trở thành những vật phẩm trân quý, những món quà sang trọng, gửi gắm những mối thâm tình nhân dịp Trung thu.






Đến với SweetHome Bakery, bạn có rất nhiều chọn lựa về các hộp bánh làm quà biếu, phù hợp với từng mối quan hệ. Lễ hộp Kết tình Thâm giao với gam màu đỏ sang trọng, là sản phẩm đặc sắc nhất với sáu loại bánh khác nhau kèm một chai rượu. Lễ hộp Thâm tình nổi bật bởi gam màu vàng điểm hoa văn tinh tế, bên trong có tới 8 loại bánh khác nhau. Lễ hộp Sum vầy Hạnh phúc (8 bánh) và Lễ hộp kết giao (6 bánh) lại được thiết kế theo gam màu tím hiện đại trẻ trung mà không kém phần sang trọng. Những hộp bánh của SweetHome Bakery luôn có sự đầu tư sáng tạo về chất lượng và mẫu mã, xứng đáng là những món quà đẳng cấp, đem đến cho người được tặng cảm giác thật trân trọng.




SweetHome Bakery được biết là thương hiệu bánh cao cấp, sản xuất bánh Trung thu truyền thống theo quy trình hiện đại. SweetHome Bakery có những bậc thợ thâm niên làm bánh để đảm bảo khâu chế biến. Đặc biệt, sản phẩm không sử dụng chất bảo quản, chất tạo mùi, tạo màu tổng hợp nên có mùi vị rất riêng, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét