Thứ Năm, 20 tháng 9, 2012

Thưởng thức ẩm thực Mông Cổ tại Ba Con Cừu

MNCT - Lẩu cừu, đặc biệt là lẩu cừu non có vai trò quan trọng trong văn hóa ẩm thực người Mông Cổ. Ở xứ sở lạnh này, cuộc sống quanh năm nay đây mai đó, một nồi lẩu nghi ngút khói quây quần cả bộ lạc là điều hạnh phúc.

Nhà Hàng Ba Con Cừu - Lẩu Cừu Mông Cổ
Tại Ba Con Cừu, thực khách sẽ được trải nghiệm văn hóa người Mông Cổ qua sự thân thiện của nhân viên và những món ăn truyền thống của người dân du mục như: đùi cừu nướng, xiên cừu nướng, nem cừu nấm, bắp cừu muối, và lẩu cừu non...

Bắp Cừu Muối – món ăn đặc trưng của người Mông Cổ.
Bắp Cừu Muối - món ăn đặc trưng của người Mông Cổ.

Nằm trong danh mục những món nướng, đùi cừu là phần thịt ngon nhất, sau khi tẩm ướp qua đêm và đem nướng, thực khách có thể cảm nhận được vị giòn, ngọt từ thịt và hương thơm phảng phất của gia vị Mông Cổ. Miếng thịt đậm đà, vừa miệng, nhâm nhi thêm chút đồ uống sẽ giúp cho bạn ngon miệng hơn.

Đùi Cừu Nướng Đặc Biệt – vị giòn, ngọt từ thịt và hương thơm phảng phất của gia vị Mông Cổ.
Đùi cừu nướng đặc biệt - vị giòn, ngọt từ thịt và hương thơm phảng phất của gia vị Mông Cổ.

Bên cạnh đùi cừu nướng, thực khách cũng có thể thưởng thức rất nhiều những món khác như: nem cừu nấm, thịt cừu xiên nướng Shashilik, bắp cừu muối… trước khi bước vào bữa tiệc thịnh soạn với món ăn đặc trưng nhất tại nhà hàng. Đó là món lẩu vừu non Mông Cổ.

Tại nhà hàng, thực khách có thể trải nghiệm sự vẹn tròn, hạnh phúc của người Mông Cổ qua món lẩu Ba Con Cừu (lẩu Uyên Ương). Món ăn với hai phần vị tách biệt cay và không cay trong cùng nồi lẩu sẽ giúp thực khách quây quần thưởng thức và cùng cảm nhận vị mềm ngọt khác biệt. Món lẩu chính là sự hòa quyện giữa hương thơm của thảo quả, cùng vị ngọt của thịt và xương ninh tạo nên một loại nước súp vừa miệng, dậy hương nồng nàn trong cuống họng, lại thấm đẫm vị ngọt ngào trên đầu lưỡi. 

Lẩu Ba Con Cừu (Uyên Ương) với hai phần vị tách biệt cay và không cay.
Lẩu Ba Con Cừu (Uyên Ương) với hai phần vị tách biệt cay và không cay.

Ba Con Cừu đang dành tặng voucher trị giá 200.000 đồng cho thực khách đi theo nhóm 4 có voucher in từ website, kéo dài đến ngày 8/10.

Chi tiết liên hệ - Chuỗi nhà hàng Ba Con Cừu:
- 106A Cao Thắng, phường 4, quận 3, TP HCM. Điện thoại: (08) 3834 1119
- 40 Tôn Đức Thắng, Hà Nội. Điện thoại: (04) 3848 9420
- 106 Yết Kiêu, Hà Nội. Điện thoại: (04) 3941 2321

0 nhận xét:

Đăng nhận xét