Thứ Hai, 10 tháng 9, 2012

Thưởng thức bún bò tại Quê tôi Quán

MNCT - Hòa mình vào sự phong phú của ẩm thực TP.HCM, Nhà hàng Mì quảng – Bún bò Quê Tôi ra đời với mong muốn đem đến cho thực khách những tinh hoa của ẩm thực xứ Quảng.


Tọa lạc tại số 114 Phạm Văn Hai, quận Tân Bình, Nhà hàng Mì quảng – Bún bò Quê tôi có một không gian thoáng mát và rộng rãi. Với cách bày trí đơn giản tạo sự ấm cúng cho thực khách, Nhà hàng Mì quảng – Bún bò Quê Tôi rất thích hợp cho những bữa ăn gia đình hay những buổi gặp gỡ bạn bè.


Nhắc đến những món ăn nổi tiếng của các vùng miền trên cả nước, không thể nào không nhắc đến món Mì quảng và món Bún bò. Mỗi món ăn có một hương vị riêng, mang đến cho thực khách những trải nghiệm khác biệt.


Một món ăn ngon không chỉ bởi nguyên liệu mà còn phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề chế biến của đầu bếp. Từ những nguyên liệu chế biến quen thuộc là bún, thịt bò, giò heo…, đội ngũ đầu bếp là người xứ Quảng sẽ mang đến hương vị tuyệt vời cho món bún bò giò của Nhà hàng Quê tôi, thu hút thực khách cả thị giác, khứu giác đến vị giác.


Vị đậm đà của nước lèo, vị ngọt mềm của những lát thịt bò, vị béo của giò heo… hòa quyện vào nhau. Ăn kèm với các loại rau như bắp chuối, rau muống, húng, quế, giá, ngò rí… sẽ làm cho món ăn càng thêm đậm đà.


Còn gì tuyệt vời khi được thưởng thức món bún bò đậm đà hương vị xứ Quảng cùng ly nước ngọt mát lạnh, phải không nào?


Ngoài bún bò giò thì mì Quảng cũng là một món ăn đặc biệt của Nhà hàng. Dù là người con xứ Quảng xa quê hay những người yêu thích món mì Quảng thì đến với Nhà hàng, bạn đều sẽ hài lòng với hương vị đặc trưng, không lẫn vào đâu được.


Đến với Nhà hàng Mì quảng – Bún bò Quê Tôi, bạn không chỉ hài lòng với các món ăn thơm ngon, hấp dẫn mà còn ấn tượng trước thái độ phục vụ thân thiện và nhiệt tình của đội ngũ nhân viên Nhà hàng.

NHÀ HÀNG MÌ QUẢNG - BÚN BÒ QUÊ TÔI
Địa chỉ: 114 Phạm Văn Hai, P2, Tân Bình, Tp.HCM
ĐT: (08)6292 8096

Theo Món Ngon Cuối Tuần

0 nhận xét:

Đăng nhận xét