Thứ Sáu, 21 tháng 9, 2012

Café Vọng Nguyệt: Thưởng thức cà phê trong không gian ấm cúng, yên tĩnh

MNCT - Café Vọng Nguyệt là địa chỉ quen thuộc của người ghiền cà phê Sài Gòn không chỉ bởi hương vị cà phê thơm ngon, đậm đà đặc trưng mà còn ở không gian thiên nhiên trong lành, chan hòa với cỏ cây hoa lá. 

Lối thiết kế của quán khá mộc mạc và nhẹ nhàng, bên ngoài là không gian mở mang những ánh nắng dịu dàng buổi sáng xuyên qua từng kẽ lá và làn gió trong lành, mát dịu buổi sớm mai, cho bạn một không gian thưởng thức cà phê thật thú vị, nồng ấm. Bên trong quán là khu vực phòng máy lạnh với thiết kế trầm ấm, mộc mạc, mang đến cảm giác thư giãn nhẹ nhàng.
 

Quán sử dụng nội thất là những bộ bàn ghế salon sang trọng hay những bộ bàn ghế ghép từ cây gỗ trông lạ mắt, ghế có lót nệm và gối dựa lưng êm ái. Không gian được tô điểm thêm những bức tranh sơn dầu và chiếc đèn chùm tỏa ánh sáng ấm áp… Mỗi góc riêng của Café Vọng Nguyệt được nổi bật lên không chỉ ở thiết kế không gian mà còn là cái chất hồn nhẹ nhàng của quán.

CAFE-VONG-NGUYET

Thưởng thức cà phê trong không gian nhẹ nhàng của Vọng Nguyệt, bạn sẽ có dịp thưởng thức hương vị cà phê  xay đúng “chất”, không pha trộn, không có tạp chất trộn lẫn. Nếu yêu thích hương vị cà phê nguyên chất, bạn có thể mua cà phê hạt rang xay về thưởng thức. Thức uống tại quán đa dạng với nhiều món ngon cho bạn lựa chọn. Đặc biệt trái cây luôn tươi ngon, thức ăn được chế biến chăm chút, an toàn cho sức khỏe.

CAFE-VONG-NGUYET

CAFE-VONG-NGUYET

Sẽ ấn tượng và cực kì thích thú nếu như bạn là một người thích học hỏi và giao lưu kết bạn, đến với Café Vọng Nguyệt bạn còn có cơ hội tham gia Câu lạc bộ Tiếng Anh  Drink & Talk (mở ra vào tất cả các ngày trong tuần từ 19h – 21h30) do chính các giáo viên ngoại ngữ tâm huyết thành lập. Không mang tính chất hình thức như những nơi khác, đến với Drink & Talk chắc chắn bạn sẽ hài lòng với không khí học tập vui vẻ, hòa đồng. Câu lạc bộ Tiếng Anh Drink & Talk giúp bạn có thể trau dồi, luyện tập cho vốn tiếng Anh của mình đồng thời có thể thư giãn sau một ngày làm việc, học tập vất vả. Nếu bạn còn lo ngại về vốn tiếng Anh của mình, đến đây bạn sẽ hòa nhập ngay tức khắc bởi quán có một nhóm các bạn trẻ luôn sẵn lòng chào đón bạn. Sự hướng dẫn nhiệt tình về vốn từ tiếng Anh, được giao lưu với người phương Tây và tham gia những trò chơi, những sự kiện hay những đêm kỉ niệm đặc biệt của quán… sẽ giúp vốn ngoại ngữ của bạn tăng nhanh và khả năng giao tiếp tốt hơn.

Chiêm ngưỡng thêm những góc bài trí tuyệt vời của Cafe Vọng Nguyệt:

CAFE-VONG-NGUYET

CAFE-VONG-NGUYET

CAFE-VONG-NGUYET

CAFE-VONG-NGUYET

CAFE-VONG-NGUYET

CAFE-VONG-NGUYET


Café Vọng Nguyệt
Địa chỉ: B1-2, Đường D2, P. 25, Q. Bình Thạnh , Tp.HCM
Điện thoại: (08)66781830

0 nhận xét:

Đăng nhận xét