Thứ Sáu, 21 tháng 9, 2012

Nhà Hàng Hầm Rượu Bá Tước - Thưởng thức bữa ăn theo phong cách lãng mạn và độc đáo

MNCT - Thưởng thức bữa ăn trong một hầm rượu? Nghe qua có vẻ lạ lẫm quá, nhưng nếu một lần được trải nghiệm đó sẽ là kỷ niệm tuyệt vời mà nhà hàng Hầm Rượu Bá Tước dành cho bạn và người thân.


Được xây dựng từ ý tưởng ban đầu là Hầm rượu bá tước cổ của châu Âu, nhà hàng Hầm Rượu Bá Tước (tọa lạc tại: 69 đường số 9, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TPHCM) đã tạo cho mình một phong cách riêng biệt, không chỉ là ở kiến trúc nổi bật mà còn là điểm đến lý tưởng cho những người có thú vui thưởng thức rượu cũng như ẩm thực châu Âu đương đại.

Không lấp lánh ánh đèn hoa lệ, không có sảnh tiệc rộng rãi như nhà hàng sao, nhà hàng Hầm Rượu Bá Tước thu hút thực khách bởi một nghệ thuật kiến trúc hiện đại xen lẫn yếu tố trữ tình, lãng mạn và kỳ bí, dẫn dắt bạn bước vào thế giới mới lạ nhưng vẫn thật ấm cúng để thưởng thức trọn vẹn bữa ăn đầy thú vị của mình.

Những bức tường đá xếp kết hợp với sắc nâu đỏ nồng ấm, nhà hàng đã tạo nên không gian tuyệt vời, tựa như bạn đang đặt chân bước vào lòng đất bí ẩn. Hình ảnh hầm rượu châu Âu hiện ra trước đôi mắt đầy ắp sự ngưỡng mộ của bạn.

Ánh đèn được mở đủ sáng để bạn nhìn ngắm được những chiếc bàn gỗ, những vật trang trí cổ trên từng bức tường, những thùng rượu vang to được bố trí tinh tế và không gian rượu vang chai đủ loại khiến bạn cứ không ngớt trầm trồ về thiết kế độc đáo này. Bạn sẽ bất ngờ hơn với cách làm giả những lưới mạng nhện rất giàu hình ảnh và sinh động, mang đến cho bạn những khám phá đầy thú vị.

Đến với nhà hàng bạn sẽ có cơ hội tham quan và tìm hiểu về bộ sưu tập hơn 60 loại rượu vang đến từ các quốc gia hàng đầu về sản xuất rượu vang trên thế giới, chắc chắn mọi giác quan của bạn sẽ được thức tỉnh để cảm nhận thật hơn về loại thức uống đặc sắc này.

NHÀ HÀNG HẦM RƯỢU BÁ TƯỚC

Hãy chọn cho mình chiếc bàn với vị trí ngồi ưng ý và bắt đầu gọi món, vừa thưởng thức bữa ăn vừa lắng nghe âm nhạc nhẹ nhàng, êm ái với những bài biểu diễn của những nghệ sĩ qua các loại nhạc cụ như guitar, piano. Nhà hàng Hầm Rượu Bá Tước sẽ mang đến một không khí ấm ấp và thân mật để bạn trò chuyện cùng đối tác, hẹn hò cùng người ấy, hay sum vầy gia đình.

Các món ăn mang đậm phong cách châu Âu được trình bày đẹp mắt: soup kem khoai tây, bánh mì nướng bơ Pháp, pate gan ngỗng, sườn cừu nướng sốt vang, xúc xích Đức xông khói, beefsteak sốt nấm, cá hồi nướng sốt chanh với dầu ôliu… các món ăn được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp nhiều kinh nghiệm, mang đến hương vị món thơm ngon, hấp dẫn, để bạn thưởng thức mê say.

NHÀ HÀNG HẦM RƯỢU BÁ TƯỚC

Hãy trải nghiệm một hình thức thưởng thức bữa ăn độc đáo và mới lạ tại nhà hàng Hầm Rượu Bá Tước.

NHÀ HÀNG HẦM RƯỢU BÁ TƯỚC

NHÀ HÀNG HẦM RƯỢU BÁ TƯỚC

NHÀ HÀNG HẦM RƯỢU BÁ TƯỚC

NHÀ HÀNG HẦM RƯỢU BÁ TƯỚC

NHÀ HÀNG HẦM RƯỢU BÁ TƯỚC

NHÀ HÀNG HẦM RƯỢU BÁ TƯỚC

Nhà Hàng Hầm Rượu Bá Tước
Địa chỉ: 69, Đường Số 9, X. Bình Hưng, H. Bình Chánh
Điện thoại: (08)54311235

0 nhận xét:

Đăng nhận xét