Thứ Hai, 10 tháng 9, 2012

Ăn ngon tại Quán Anh Béo với bún chả Hà Nội

MNCT - Bún chả Hà Nội là món ăn quen thuộc và nổi tiếng của người miền Bắc. Nếu như bún đậu mắm tôm mê hoặc người ăn nhờ hương vị của đậu phụ vàng, đĩa bún mềm tươi ngon, bên cạnh bát mắm tôm ngậy mùi đậm đà, thơm nồng thì bún chả Hà Nội khá lạ miệng với vị thịt nướng hòa quyện nước mắm tỏi, đu đủ thái mỏng chua cay ăn hoài không biết chán.


Không riêng gì người dân Sài Gòn mà những ai đã từng một lần thưởng thức qua món bún chả Hà Nội này đều tấm tắc khen ngợi bởi hương vị thơm ngon, đậm đà, giàu dinh dưỡng. Bạn muốn thưởng thức món bún đặc biệt này ngay tại Sài thành? Hãy cùng thay đổi khẩu vị bạn nhé! Chỉ cần bấm MUA và trả 49.000 đồng, các bạn sẽ có ngay voucher trị giá 76.000 đồng áp dụng cho 2 tô bún chả Hà Nội và 2 ly Coca hoặc Pepsi dành cho 2 người tại Quán Anh Béo.

Tọa lạc tại 83 Hoàng Hoa Thám, P13, Quận Tân Bình, Quán Anh Béo nằm ở một vị trí tương đối thuận lợi, là địa chỉ lui tới thường xuyên của rất nhiều thực khách sành ăn. Món bún chả Hà Nội của quán khá nổi tiếng và chinh phục được hầu hết những thực khách khó tính nhất. Từ những nguyên liệu tươi ngon được chọn lựa kỹ lưỡng, đầu bếp tại Quán Anh Béo khéo léo chế biến thành những món ăn tuyệt vời mà chỉ một lần thưởng thức chắc chắn bạn sẽ nhớ mãi.



Tô bún chả Hà Nội đặc biệt với mùi thịt nướng được nêm gia vị vừa phải nhưng rất đậm đà, khơi dậy mạnh mẽ niềm đam mê ẩm thực của những khách hàng sành ăn. Từng sợi bún trắng ngần, bên cạnh tô thịt nướng hòa trong nước mắm ớt tỏi, đu đủ thái mỏng và nhiều loại rau giá ăn kèm chỉ trông thấy thôi bạn sẽ muốn thưởng thức ngay.




Bún chả Hà Nội ngon, giàu dinh dưỡng, đặc biệt trong tiết trời hè thu hanh hao thì món ăn này rất hợp khẩu vị người Sài Gòn. Khi thưởng thức món ăn này bạn sẽ cảm nhận được rằng vị giác của mình thật sự bị đánh thức. Combo dành cho 2 người ăn còn kèm theo 2 ly Coca hoặc Pepsi giúp bạn dễ dàng tiêu hóa nhanh thức ăn để tiếp tục nhâm nhi các món ăn hấp dẫn khác tại quán như Bún cá rô đồng, bánh đa cua Hải Phòng…




Không chỉ chinh phục khách hàng với những món bún chả Hà Nội nổi tiếng, Quán Anh Béo sở hữu không gian thoáng đãng, khang trang mang lại cho thực khách cảm giác thoải mái khi dùng bữa. Bàn ghế được sắp xếp tinh tươm thích hợp cho nhiều đối tượng. Đi hai người, đi nguyên nhóm bạn hoặc cả gia đình, bạn cũng đều dễ dàng tìm cho mình một chỗ ngồi lý tưởng. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo tại Quán Anh Béo sẽ mang đến bạn cảm giác hài lòng nhất.

Quán Anh Béo
Địa chỉ: 83 Hoàng Hoa Thám, P13, Q.Tân Bình, Tp.HCM
ĐT: 0984618986

0 nhận xét:

Đăng nhận xét