Thứ Hai, 10 tháng 9, 2012

Đậm đà vị heo sữa quay tại Nhà hàng nướng 24h

MNCT - Cả tuần, bạn phải vùi đầu vào cả núi công việc. Sáng lên công ty, tối về nhà nghỉ ngơi, bạn chẳng còn thời gian dành cho bạn bè và người thân. Điều đó làm cho tình cảm và những mối quan hệ của bạn ngày càng mờ nhạt dần.

Vậy sao bạn không kết nối và thắt chặt tình thân với mọi người bằng những buổi gặp gỡ và quây quần bên Set heo quay sữa và bánh bao chiên thơm ngon, hấp dẫn tại Nhà hàng nướng 24h nhỉ. Những đôi tay khéo léo của các đầu bếp chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm tại nhà hàng sẽ đem lại cho bạn những hương vị rất riêng và khó quên.


Những chú heo béo khỏe, tròn trĩnh được tẩm ướp theo công thức bí truyền của nhà hàng với những gia vị: tương, ngũ vị hương, cam thảo, tai vị, trần bì... sau đó được đưa vào quay trong chiếc lò đặc chủng. Thịt heo sẽ được hun nóng bởi chính hơi nóng tỏa ra từ những viên đá cuội mà không phải dùng lửa trực tiếp nên món ăn không bị ám khói, nhờ đó giữ nguyên hương vị đậm đà, đồng thời heo được đốt nóng từ từ nên lớp mỡ sẽ tan chảy dần và còn lại đó là lớp da heo màu vàng mật thật bắt mắt.


Chú heo sau khi ra lò sẽ được các đầu bếp chặt thành từng miếng và được ăn kèm với bánh bao cùng hàng loạt “phụ kiện” như: dưa leo, cà chua, rau thơm…

Nếm những miếng heo quay vàng mật, bạn sẽ thấy giòn tan trong miệng, miếng thịt vừa mềm vừa thơm lại không hề ngán vì mỡ, thêm một chút cay cay của nước chấm làm món ăn càng thêm đậm đà.


Ngoài ra, Nhà hàng nướng 24h còn chuyên các món nướng, nhận đặt tiệc liên hoan, sinh nhật, hội họp hoặc buffet BBQ. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp cũng sẽ mang lại cho các bạn sự hài lòng.






NHÀ HÀNG NUỚNG 24H
Địa chỉ: 279, Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM
Điện thoại: 0902 922 607 - 0934797779

0 nhận xét:

Đăng nhận xét