Chủ Nhật, 16 tháng 9, 2012

Bạn thật sự cần thử một lần để kiểm chứng "Ăn Là Khen"

MNCT - Đường Hồ Biểu Chánh được biết đến với các quán café đẹp như: Du Miên, Đồng Dao, S Café… từ lâu đã là tuyến điểm hẹn hò của giới trẻ thành phố cứ mỗi dịp cuối tuần. 


Nhưng nét nổi bật trên con đường xinh đẹp và thuận tiên giao thông này lại chính là sự tọa lạc của quán ăn nổi tiếng: Lẩu và Nướng Ăn Là Khen. Chính ở không gian quán rộng rãi, thiết kế hiện đại, Lẩu và Nướng Ăn Là Khen đã trở thành điểm hẹn ẩm thực thú vị với thực khách gần xa, để những tín đồ ẩm thực có cơ hội khám phá những món lẩu và nướng với hương vị mới lạ, độc đáo đến bất ngờ. Để rồi, khi đã một lần thưởng thức, bạn sẽ chẳng thể nào quên được hương vị thơm ngon rất riêng của nó, chắc chắn “ăn là khen”.

LẨU VÀ NƯỚNG ĂN LÀ KHEN

Để đảm bảo vấn đề an toàn thực phẩm, tất cả các gia vị, nước mắm, nước chấm... đều chỉ được sử dụng trong ngày và sẽ được thay mới hoàn toàn vào ngày hôm sau. Đặc biệt, quán luôn đặt vấn đề sức khỏe, dinh dưỡng và vệ sinh lên hàng đầu, vì thế từ khâu tuyển chọn nguyên liệu đến khâu chế biến đều được quán quản lý chặt chẽ: Thực phẩm phải luôn tươi ngon, chế biến hợp vệ sinh, đội ngũ đầu bếp giỏi có ý thức đạo đức nghề bếp cao. Từ cơ sở ấy, Lẩu và Nướng Ăn Là Khen được chứng nhận: “Cơ sở đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm”. Lẩu và Nướng Ăn Là Khen chính là nơi dừng chân lý tưởng cho bạn và người thân để thưởng thức nét tinh hoa của ẩm thực.

LẨU VÀ NƯỚNG ĂN LÀ KHEN

Thực đơn quán phong phú với trên 100 món ăn, được chế biến theo nhiều phong cách khác nhau. Từ các món ăn dân dã được chế biến theo phong cách Việt Nam cho đến các món nướng, hấp, xào, lẩu... nấu theo kiểu Hồng Kông, Singapore, Thái... sẽ mang đến cho bạn thật nhiều lựa chọn phù hợp với sở thích.

LẨU VÀ NƯỚNG ĂN LÀ KHEN

Đến Lẩu và Nướng Ăn Là Khen, bạn hoàn toàn có thể yên tâm và thoải mái cùng gia đình thưởng thức một bữa ăn thịnh soạn khó quên.

LẨU VÀ NƯỚNG ĂN LÀ KHEN
Cơ sở vật chất khang trang, khuôn viên rộng rãi.

LẨU VÀ NƯỚNG ĂN LÀ KHEN
Món nướng thơm ngon.

LẨU VÀ NƯỚNG ĂN LÀ KHEN
Tuyệt chiêu lẩu mắm, hương vị khó quên.

Địa chỉ tham khảo:

LẨU & NƯỚNG ĂN LÀ KHEN
Địa chỉ: Số 11, Hồ Biểu Chánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM
Điện thoại: 0909 044 664 - 3507 4678

0 nhận xét:

Đăng nhận xét