Chủ Nhật, 16 tháng 9, 2012

Trốn nắng, tránh mưa và say sưa “chiến” phần cơm thật đã tại Cơm Tấm Mộc

MNCT - Thời tiết đầu thu Sài Gòn như một cô gái đỏng đảnh, vừa nắng chói chang đã bất chợt mưa rào xối xả làm người ta lúc nào cũng trong tình trạng gấp gáp. Người người, nhà nhà thi nhau vội vã, âu là cũng vì muốn nhanh, vì thời buổi hiện đại tiết kiệm thời gian cũng là một cách để tiết kiệm tiền bạc.


Và có một cách để tiết kiệm thời gian, tiết kiệm tiền bạc mà bạn vẫn được tận hưởng không gian máy lạnh thoáng mát, thoải mái, không mưa, không bụi, không nắng, nhàn nhã thưởng thức những phần cơm trắng nóng hổi thơm phức một cách nhanh chóng, thông qua chương trình: “Thu mát lịm – siêu tiết kiệm”Cơm Tấm Mộc mang đến cho bạn.

CƠM TẤM MỘC

CƠM TẤM MỘC

CƠM TẤM MỘC

CƠM TẤM MỘC

CƠM TẤM MỘC

Thương hiệu Cơm Tấm Mộc ngày càng trở nên quen thuộc cùng khách hàng bởi khung cảnh thoáng mát, món ăn ngon miệng, vệ sinh. Nếu chất lượng và cách trình bày món ăn tinh tế như tâm hồn người Việt thì phong cách phục vụ nhanh chóng đã giúp Mộc ghi điểm như một hình tượng nhà hàng hiện đại, năng động trong mắt khách hàng. Đây cũng là hình ảnh mà Cơm Tấm Mộc đang cố gắng xây dựng để có thể mang đến cho khách hàng sự hài lòng, thoải mái khi đến với Mộc.

CƠM TẤM MỘC

CƠM TẤM MỘC

CƠM TẤM MỘC


Hệ thống nhà hàng CƠM TẤM MỘC:

Địa chỉ 1: 18A Nguyễn Văn Trỗi, P.17, Q.Phú Nhuận, TP.HCM. ĐT: (08) 39.974.973
Địa chỉ 2: SB 8-1 Mỹ Khánh 2, Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM. ĐT: (08) 54.123.617
Địa chỉ 3: 82 Nguyễn Du, Q.1, TP.HCM. ĐT: (08) 38.258.958 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét