Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2012

Nhà Hàng Black Cat: Đến để cùng thưởng thức Big cheese khổng lồ

MNCT - “Chu du” khắp mọi nơi và thưởng thức hương vị ẩm thực bốn phương với thực đơn cực ngon của quán quen “Mèo đen – Black Cat” nổi tiếng. Sẽ là những khám phá thú vị về những món ăn ngon được chế biến kỳ công bằng nguyên liệu tươi ngon, ngoại nhập.


Khai trương nhà hàng Black Cat đầu tiên vào tháng 3-2007, đến nay sau hơn 5 năm hoạt động, Black Cat trở thành địa chỉ thưởng thức ẩm thực yêu thích của những doanh nhân thành đạt mang nhiều quốc tịch đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Black Cat chinh phục mọi khách hàng bởi màu sắc đặc trưng cùng hương vị truyền thống tự nhiên không lẫn vào đâu được. Đến Black Cat, mọi thực khách đều cảm thấy hài lòng với món burger được làm từ những nguyên liệu quan trọng như bò Argentina xay nhuyễn, bánh burger, dưa chua và sốt cà chua đặc biệt.
 
 NHA-HANG-BLACK-CAT
The big cheese
Tất cả các món ăn tại Black Cat đều được chế biến với công thức đặc chế riêng của vị bếp trưởng Geoffrey tài năng, kĩ tính. Bắt đầu nấu ăn khi mới 5 tuổi, đến nay, Geoffrey có hơn 32 năm kinh nghiệm trong ngành ẩm thực. Ông đạt nhiều giải thưởng quan trọng trong các cuộc thi ẩm thực chuyên nghiệp và là gương mặt quen của nhiều tờ báo, tạp chí nổi tiếng. Tại Việt Nam, năm 2007, Geoffrey đạt giải nhì của cuộc thi Vua bếp do HTV7 tổ chức.

Tại nhà hàng Black Cat, bạn có thể bắt đầu bữa tiệc của mình với các món soup hoặc salad rau tươi ngon, hấp dẫn. Đó có thể là món gà Caesar được chế biến từ rau diếp, thịt gà luộc với bánh mì nướng tỏi cùng phô mai parmesan đậm đặc hoặc món salad gà cay Mexico nồng ấm. Món soup đậu lăng Pháp hay soup nghêu Boston… sánh mịn hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm ấn tượng, khó quên.
 NHA-HANG-BLACK-CAT
Stuffed chicken with cheese and spinach

Black Cat nổi tiếng với các loại sandwich và burger đặc biệt. Có rất nhiều loại nhân khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn. Bánh mì được chế biến ngay tại nhà hàng nhằm đảm bảo độ giòn xốp, tươi mới với hương vị thơm ngon. Sandwich Cuba - Bánh mì nướng bơ nóng hổi được nhồi đầy thịt heo nướng Cuba, phô mai Thụy Sĩ, đồ chua, rau thì là, mù tạc cùng sốt mojo chua thanh, dịu ngọt. Ăn kèm sandwich là khoai tây chiên, salad khoai tây hoặc salad rau hỗn hợp.

Đặc biệt, vị bếp trưởng Geoffrey với nhiều năm kinh nghiệm đã sáng chế thành công món “Big cheese” hoành tráng. Giờ đây, bạn có thể thoải mái thưởng thức những chiếc hambuger khổng lồ cho dù hệ thống cửa hàng McDonald's nổi tiếng chưa xuất hiện tại Việt Nam.
 NHA-HANG-BLACK-CAT
Tacos và Burrito

Bên cạnh đó Black Cat còn có những món ăn mang đậm hương vị của nhiều vùng miền khác nhau trên thế giới như Mexico, Italy, Cuba, Việt Nam… cùng như những ly sinh tố mát lạnh với nhiều loại quả hiếm có như thanh dâu, nam việt quất, mâm xôi… với tên gọi hấp dẫn như Halle Berry hay Johnny Depp.

Với tâm niệm: “Phần thưởng của chúng tôi là niềm vui của bạn”, Black Cat không chỉ phục vụ các món ăn ngon mà nơi đây còn ghi điểm với thực khác bởi phong cách phục vụ nhanh chóng, tận tâm, chuyên nghiệp. Vì thế, Black Cat đã được kênh truyền thông trực tuyến CNN bình chọn là “1 trong 10 điểm đến hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua"

Buổi tối, nhà hàng là nơi thư giãn lý tưởng phù hợp cho các nhóm bạn hoặc gia đình cùng nhau chuyện trò và thưởng thức những ly cocktail, các loại trà hương trái cây… được đặc chế cho phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam như Thuyjito và Geoffrey’s Cannonbal, trà hương đào, hương ổi… Bên cạnh những món ăn ngon, không gian thoáng, rộng, nhiều màu xanh của Black Cat giúp mọi mệt mỏi, lo toan đều tan biến để bữa tiệc luôn đầm ấm, tươi vui.
NHA-HANG-BLACK-CAT
Halley berry smoothie và Alley cat fish burger

NHA-HANG-BLACK-CAT
Cannon ball rum drink và Fish tacos

NHA-HANG-BLACK-CAT
Mexican nachos

NHA-HANG-BLACK-CAT
Bobcat BBQ Burger

NHA-HANG-BLACK-CAT
Homemade oreo cookies

NHA-HANG-BLACK-CAT
Big Cheese

NHA-HANG-BLACK-CAT

NHA-HANG-BLACK-CAT

NHA-HANG-BLACK-CAT

NHA-HANG-BLACK-CAT
Viết bởi nhomMua.

Nhà Hàng Black Cat
Địa chỉ: 13, Phan Văn Đạt, P. Bến Nghé, Q. 1, Tp.HCM
Điện thoại: (08)38292055, (08) 6678 9556

0 nhận xét:

Đăng nhận xét