Thứ Hai, 10 tháng 9, 2012

Au Lac Do Brazil - Ăn buffet theo phong cách Nam Mỹ

MNCT - “Hãy thử tưởng tượng về một không gian thưởng thức ẩm thực tuyệt vời, một nhà hàng sang trọng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, những món nướng nóng hổi vừa mới ra lò, hương thơm thịt nướng quyện cùng các loại bánh nướng, rau quả nướng lan tỏa khắp không gian…” Chào mừng bạn đến với nhà hàng mang phong cách Brazil truyền thống ngon nhất Việt Nam - Au Lac Do Brazil!



Theo tiếng Bồ Đào Nha, Churrasco có nghĩa là thịt nướng và Rodizio là sự luân phiên phục vụ. Những người phục vụ sẽ đến tận bàn, trên tay là xiên thịt thật lớn, khéo léo cắt từng lát thịt nóng hổi ngay trên chiếc đĩa của bạn, bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng làn khói lan tỏa trong không trung khi từng lát thịt được cắt điêu luyện. Những lát thịt thơm lừng vừa mới ra lò đã sẵn sàng phục vụ bạn. “Ăn no đến khi bạn không thể ăn được nữa” – tại Au Lac Do Brazil, buffet được phục vụ tại bàn với những món thịt nướng Churrascaria lừng danh của đất nước Brazil.
1

1

`

1
Bên cạnh đó, bạn còn được tự do lựa chọn những món ăn kèm tuyệt hảo từ lâu đã tạo dựng nên thương hiệu của hệ thống nhà hàng sang trọng bậc nhất này. Bí quyết để tạo nên một Au Lac Do Brazil danh tiếng chính là ở nghệ thuật tẩm ướp thịt vô cùng độc đáo theo đúng phương pháp truyền thống của nhà hàng. Sau đó, thịt được nướng trên than củi để tạo nên hương vị thơm lừng, ngây ngất đến khó quên.
1

1

1

1

1
Đó cũng chính là dấu ấn rất riêng của nhà hàng mà bạn không thể tìm thấý ở bất kì nơi nào khác. Bạn sẽ được thưởng thức Buffet thịt nướng truyền thống Brazil bao gồm đầy đủ tất cả các món nướng File cuốn Bacon, D-Rump, Cupim, Striploin, Gà, Ham, Xúc Xích, Tôm cuốn Bacon, Thịt Cừu,  Picanha,  Sườn heo và Thơm nướng tại AU LAC DO BRAZIL. Ngoài ra, còn có rất nhiều loại salad tươi mát, rau quả nướng, cơm bơ hấp dẫn ăn cùng món đậu đen hầm truyền thống của Brazil và món chuối chiên giòn tan, ngọt thanh,…
1
1
1



Tất cả sẽ từng chút, từng chút một dẫn dắt vị giác của bạn đến những cung bậc cảm xúc khác nhau. Không gian nhà hàng sang trọng, được chia làm nhiều khu vực: có không gian lãng mạn dành cho các đôi tình nhân, không gian gia đình ấm cúng, khu vực dành cho việc tổ chức các buổi họp mặt, liên hoan,…

Dịch vụ tổ chức tiệc chuyên nghiệp. Chỉ cần đặt chỗ, bạn sẽ có ngay một không gian tiệc tuyệt vời, cùng đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh và chuyên nghiệp chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng. Không cần phải đến với đất nước Brazil xa xôi, Au Lac Do Brazil nay đã có mặt tại Việt Nam.
1
1
1

Hãy đến với Au Lac Do Brazil (Pasteur) và trải nghiệm bữa ăn tuyệt vời, bạn nhé!

 AU LAC DO BRAZIL RESTAURANT
Website: http://www.aulacdobrazil.com
Địa chỉ: 36/19-21 (Sky Garden 2), Phạm Văn Nghị - Bắc, P. Tân Phong, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh
Tel: (08) 5410.5566

0 nhận xét:

Đăng nhận xét