Thứ Ba, 18 tháng 9, 2012

Men Wow - V.H.M Spa _ Nơi chăm sóc dành cho NAM giới

MNCT - Trực thuộc Hệ Thống Chăm Sóc Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Tân Trường Tân, Men Wow - V.H.M Spa được trang bị đầy đủ các cơ sở vật chất cần thiết cho một cơ sở dịch vụ Spa và điều trị thẩm mỹ cao cấp và chuyên nghiệp. 

Song song đó là một không gian yên tĩnh, hiện đại, sạch sẽ với những âm thanh du dương của chim hót, của suối nước róc rách….. Men Wow - V.H.M Spa sẽ là một nơi lý tưởng thật sự cho quí khách hàng cần một sự thư giãn thật sự sau những ngày làm việc căng thẳng.

 
Các dịch vụ săn sóc thẩm mỹ đặc biệt của Men Wow - V.H.M Spa được thực hiện bởi các KTV được đào tạo bài bản, chính quy cùng với hệ thống máy lazer thẩm mỹ và mỹ phẩm cao cấp từ Hoa Kỳ, Men Wow - V.H.M Spa cam kết sẽ đem lại một hiệu quả như mong muốn cho mọi khách hàng khi đến nơi này.


Dịch vụ thư giãn bao gồm như tẩy tế bào chết, tắm trắng sáng, thư giãn bằng đá nóng v.vv.. được thực hiện bằng các liệu trình chăm sóc kỹ lưỡng bài bản do các KTV có kinh nghiệm chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.


Đến với Men Wow - V.H.M Spa, điểm nổi bật còn là việc tư vấn và hướng dẫn tận tình của Quản lý, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp. Chúng tôi phục vụ từ 10h00 sáng đến 10h30 tối mỗi ngày.

Hãy đến và cảm nhận sự khác biệt của Men Wow - V.H.M Spa
Địa điểm đem lại sự cân bằng cho cuộc sống của chính bạn

Men Wow – V.H.M Spa
Add: 19D Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, TP.HCM
Booking online: (08) 22289786

0 nhận xét:

Đăng nhận xét