Thứ Ba, 18 tháng 9, 2012

Thưởng thức buffet trưa 50 món tại Blue Diamond Hotel

MNCT - Một diện mạo mới, một phong cách mới, sáng tạo và đột phá luôn là sự thu hút đặc biệt tới quý khách hàng. Với suy nghĩ như vậy, cùng với mong muốn được phục vụ tốt hơn nhu cầu của các thượng khách, Khách sạn Blue Diamond mang đến cho thực khách một bữa tiệc buffet vô cùng hấp dẫn với thực đơn hơn 50 món ăn.



Blue Diamond là khách sạn đạt chuẩn 3 sao, được thiết kế sang trọng với đầy đủ tiện nghi. Khách sạn nằm ở vị trí lý tưởng ngay trung tâm thành phố, nên bạn không mất nhiều thời gian để di chuyển đến đây và thưởng thức những buổi buffet trưa ngon miệng.


Đến đây quý khách sẽ bị xiêu lòng bởi cảm giác sầm uất, nhộn nhịp, hương thơm nồng đượm của đồ ăn được tẩm ướp, nướng chín vô cùng hấp dẫn với thực đơn hơn 39 món súp, gỏi, xà lách, khai vị, cuốn, xiên – nướng, bún – mì – cơm, rau – canh – cơm trắng, món mặn ăn cơm – bún, món nước, canh, cùng 11 món tráng miệng với chè và trái cây. Các món khai vị khác nhau gồm: Cút lộn xào me, chạo tôm, ốc bưu hấp sả, “Blue Diamond” chả giò, bánh trứng… Các món xiên nướng như: Gà nướng sốt đậu phộng cay, xúc xích nướng sốt barbecue (home made), cá tôm viên xiên sốt tương ngọt, tôm nướng muối hột… Hay bạn cũng có thể khiến cái bụng đói của mình nhanh chóng được “đáp ứng” với những món bún, mì, cơm kèm đồ ăn mặn rất hấp dẫn như: Bún xào kiểu thái, mì xào Chapchae, cơm chiên gạch cua, cá thu nhật kho cà, gà xào sả ớt, mực xào chua ngọt… Bữa tiệc sẽ thêm phần phong phú với các loại súp, cuốn, hay xà lách trộn. Tất cả đều được tẩm ướp kỹ càng và chế biến đậm đà dưới đôi bàn tay chuyên nghiệp và khéo léo của đội ngũ đầu bếp tại Blue Diamond.


Sau khi đã thưởng thức tất cả những món mặn thơm ngon thì bạn cũng đừng bỏ qua 11 món tráng miệng hấp dẫn nhé: Chè đậu xanh phổ tai (hay chè nhãn nhục đường phèn), hạt é, bánh tart dừa (hay bánh khoai lang đậu xanh) đến các loại trái cây theo mùa tươi ngon: dưa hấu, chuối tiêu, sơ ri, ổi, thơm, đu đủ


Đặc biệt nguồn nguyên liệu mà Blue Diamond sử dụng có nguồn gốc đáng tin cậy qua sự chọn lựa của các đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm nên thực khách hoàn toàn yên tâm.


Không chỉ như vậy đến với mãn nhãn với không gian sang trọng ấm cúng và hài lòng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp tận tình chu đáo của các nhân viên phục vụ trong khách sạn.


Blue Diamond Hotel
Địa chỉ: 48-50 Thủ Khoa Huân, Quận 1, TPHCM
Điện thoại : (08) 3825 8888

0 nhận xét:

Đăng nhận xét