Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2012

Nhà hàng Vị Thảo: Đến để thưởng thức món lẩu cá điêu hồng tuyệt vời

MNCT - Một chút cay, một chút chua, một chút ngọt của nước lẩu hòa quyện với những khúc cá điêu hồng thơm ngon… Trời mưa lất phất, ngồi cùng những người bạn thân và gia đình thưởng thức vị chua cay bên nồi lẩu cá điêu hồng thơm phưng phức trong không gian ấm áp của Nhà hàng Vị Thảo là một trải nghiệm thú vị.
 



NHÀ HÀNG VỊ THẢO
Từ một loại cá bình dân, được nuôi rất nhiều trên miệt sông nước, cá điêu hồng với cách chế biến chuyên nghiệp đã trở thành món ngon được rất nhiều người dân Sài thành ưa chuộng. Là loại cá ít xương, thịt ngọt, cá điêu hồng thường được dùng để nấu lẩu, canh, hấp, hay chiên xù đều rất ngon.

Nhà hàng Vị Thảo

Nhà hàng Vị Thảo
Với lẩu cá điêu hồng 4 người tại Nhà hàng Vị Thảo, bạn sẽ được thưởng thức món lẩu thơm ngon với cá điêu hồng loại to, trọng lượng từ 800g đến 1kg/con kèm theo 2 đĩa rau lớn và 2 đĩa bún (mì) lớn. Nồi lẩu sẽ là sự kết hợp của nhiều hương vị. Trong cái ngọt của cá sẽ xen lẫn vị chua của cà, vị cay nồng của ớt, tiêu và thoang thoảng vị thơm của rau… Tất cả tạo nên hương vị lẩu rất thanh, dù ăn nhiều mà vẫn không hề thấy ngán.

Với nguyên liệu tươi ngon, chế biến hợp khẩu vị và đảm bảo vệ sinh, ăn lẩu tại Nhà hàng Vị Thảo sẽ mang đến cho thực khách cảm giác thích thú và yên tâm khi thưởng thức. Thêm vào đó, phong cách phục vụ chu đáo, lịch sự sẽ làm hài lòng những ai đến với Vị Thảo.

NHÀ HÀNG VỊ THẢO

NHÀ HÀNG VỊ THẢO


Không chỉ phục vụ những món lẩu, đặc biệt là lẩu một người, tại Nhà hàng Vị Thảo, rất nhiều món ngon trong thực đơn với giá cả hợp lí, được chế biến rất vừa miệng, thơm ngon đang chờ đợi bạn.


Nhà hàng Vị Thảo
Địa chỉ: 48 (Quầy 1A Tầng 2 Co.Op Rạch Miễu), Hoa Sứ, P. 7, Q. Phú Nhuận, Tp.HCM
Điện thoại: 0903339700

0 nhận xét:

Đăng nhận xét