Thứ Hai, 10 tháng 9, 2012

X-FRIENDS COFFEE phong cách trẻ trung, mới lạ, nổi loạn mà gần gũi

MNCT - Có rất nhiều kiểu quán cà phê ở Sài Gòn, từ bệt, vỉa hè, take away, sân vườn, máy lạnh, sân thượng, cà phê phong cách Hà Nội, Ý, Pháp… 
Dù là người sành cà phê, biết và đã từng đến rất nhiều quán, bạn vẫn luôn có cảm giác vui vui khi phát hiện ra một địa điểm mới, mà đặc biệt đó lại là quán cà phê độc đáo. Và bạn sẽ thật sự cảm nhận điều đó khi đến với X-friend Coffee – Một phong cách crazy mà gần gũi.
 
XFRIENDS-COFFEE

Ấn tượng đầu tiên khi “chạm ngõ” X-friends Coffee là lạ và thú vị. Nằm trong ngõ hẻm trên đường Sư Vạn Hạnh, X-friends Coffee phá tan sự yên tĩnh của con phố bằng giàn loa mở nhạc lounge. Tất cả các bàn ghế, nội thất, sàn nhà, khung cửa sổ… đều được làm từ gỗ, tạo nên phong cách vừa phong trần, vừa sang trọng, lại gần gũi và ấm cúng. Kết hợp với quầy bar ở tầng trệt, bạn sẽ cảm thấy như đang ở trong 1 lounge theo phong cách bụi miền viễn tây.

Theo bước chân bạn từ cánh cửa đến cầu thang là dày đặc những hình vẽ graffiti phá cách. Dọc theo cầu thang, bạn sẽ không khỏi bật cười bởi những địa danh vốn rất quen thuộc của Sài thành đã được “biến tấu” nghe rất lạ: Nhà thờ Đức Bà 8, Nguyễn Trãi Nghiệm, Đề Thám Hiểm, Sư Vạn Hạnh Phúc, Hoàng Diệu Kì, Nguyễn Du Côn…

X-friends Coffee chia thành nhiều phòng, không gian mỗi phòng lớn dần theo từng tầng. Từ tầng trệt, lối đi đến phần lớn những góc ngồi trong quán đều có phong cách bụi, năng động, sành điệu, phá cách, mạnh mẽ và một chút teen.
XFRIENDS-COFFEE

Bên cạnh không gian cà phê độc đáo, X-friends Coffee còn có phòng chiếu phim HD ở tầng 3 rộng rãi, thoáng mát, hỗ trợ dàn âm thanh chuẩn và máy chiếu HD công nghệ 3D hiện đại. X-friends Coffee luôn có những bộ phim mới, có độ phân giải cực cao với dung lượng lớn hơn chuẩn hình ảnh DVD thông thường nhiều lần, cùng với màn hình 150 inches, hình ảnh mịn, trung thực và sinh động, mang lại cho bạn cảm giác tuyệt vời hơn cả khi đang ở trong rạp chiếu phim.

Quán cũng luôn cập nhật những bộ phim “bom tấn” với nhiều thể loại như phim hoạt hình, hành động, tình cảm, hài hước, kinh dị... phục vụ nhu cầu của các bạn trẻ. Tránh sự gò bó, ồn ào tại rạp chiếu phim công cộng, bạn sẽ có được một không gian thoải mái, dựa lưng trên chiếc gối hay ghế lười để thưởng thức bộ phim thú vị, điều này này chỉ có thể có ở X-friends Coffee.
XFRIENDS-COFFEE

Điều không kém phần hấp dẫn ở X-friends Coffee chính là thức uống với menu đa dạng, từ cà phê, soda, cookie, smoothies, hồng trà, trà sữa, yogurt và những món đặc trưng của X-friends như sobert chiller, berry fruit chiller, mango & pineapple chiller. Đặc biệt, X-friends Coffee còn phục vụ thức ăn nhẹ như mì, nui, khoai tây chiên, đồ chiên thập cẩm… để bạn vừa có thể thưởng thức ly nước uống thơm ngon, vừa lót dạ bằng những món khoái khẩu.
XFRIENDS-COFFEE

Một không gian với phong cách khác biệt, X-friends Coffee thật sự là nơi đáng để đến và trải nghiệm cảm giác mới lạ và crazy.

Mời bạn xem thêm một số hình ảnh của X-friends Coffee:
XFRIENDS-COFFEE

XFRIENDS-COFFEE

XFRIENDS-COFFEE

XFRIENDS-COFFEE

XFRIENDS-COFFEE

XFRIENDS-COFFEE

XFRIENDS-COFFEE

X-FRIENDS COFFEE
Địa chỉ: 407/4, Sư Vạn Hạnh, P. 12, Q. 10, Tp.HCM
Điện thoại: 0918565020

0 nhận xét:

Đăng nhận xét